Thêm một Concept tuyệt vời nữa cho Surface Phone: Thiết kế kim loại đi cùng Camera PureView 20MP

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2925 #1

Đa số người dùng đều biết Microsoft đang tránh né trả lời những câu hỏi liên quan đến Surface Phone. Liệu rằng Surface Phone có tồn tại hay không? Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng không nhận được bất kỳ gợi ý nào cho câu trả lời này từ phía Microsoft. Trong một cuộc phỏng vấn từ người dùng, Panos Panay - Phó chủ tịch của Microsoft đã yêu cầu người phỏng vấn không hỏi ông về Surface Phone.

Dựa trên những tin đồn liên quan đến Surface Phone gần đây, người hâm mộ đã tạo ra những concept thật sự rất tuyệt vời. Điển hình là concept được tạo ra bởi James Recto trên trang Behance, với thiết kế kim loại đi cùng Camera sử dụng công nghệ PureView với độ phân giải lên đến 20MP.

Một số hình ảnh về concept mới:





























Nhà thiết kế đã cho thấy sự hoàn hảo với mặt sau của Surface Phone. Nút tùy chỉnh ở mặt sau thiết bị nhìn giống như logo của Microsoft. Hình ảnh concept cho thấy Surface Phone được thiết kế có Jack cắm tai nghe và pin có thể tháo rời.

Hiện tại Surface Phone vẫn là một thiết bị chưa được xác nhận từ Microsoft. Trước đó Microsoft đã từng khai tử nhiều thiết bị, nên không thể đảm bảo Surface Phone có thể tồn tại và ra mắt với người dùng. Tuy nhiên, một số tin đồn gần đây đã khẳng định rằng Microsoft thật sự đang tập trung vào một thiết bị mobile nào đó với sự thay đổi rất lớn, nó có thể là Surface Phone hoặc là một cái tên nào đó hoàn toàn khác.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

adams01

Active Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
326
Được thích
141
#4
Cái này thì mình thỉ thích mỗi cái camera là 20MP thôi. tự sướng chắc đã lắm
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#6
Surface Phone chạy ANDROID thì ngon , chứ WP thì ,,,,,@@
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#8
hihi, windows phone cũng ngon mà :big_smile:
kho APP WP cùi lắm, như APP FACEBOOK , hay cả APP 123Phim cũng cùi lắm,, , CLASH OF CLAN và HAY DAY đợi gần 3 năm vẫn chưa thấy có mặt trong WP ,, dùng 3 đời máy của WP , lu520 1520 rồi 950XL , cuối cùng cũng về đội ĂN RƠI
 
Top Bottom