Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3894 #1

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido - Video Downloader, cho phép tải về video, bài hát hay phim từ rất nhiều trang web như Facebook, Vimeo, Dailymotion, HDOnline, HDViet, Zing TV, Zing Mp3, Nhaccuatui v.v... và 99% dịch vụ lưu trữ hay chia sẻ video trên internet.

B1: Đầu tiên, bạn tải về tiện ích mở rộng Vido - Video Downloader qua cửa hàng ứng dụng Chrome hoặc mở trực tiếp bằng liên kết phía dưới (có thể dùng cho cả Cốc Cốc và một số trình duyệt sử dụng nhân Chromium):
B2: Nhấn nút Thêm vào Chrome (Add to Chrome) và Thêm tiện ích (Add extension) để tiến hành cài đặt.


B3: Sau khi cài đặt thành công, phía bên phải thanh nhập địa chỉ sẽ xuất hiện một icon hình mũi tên nhỏ (biểu tượng download).


B4: Truy cập đến địa chỉ bạn cần tải video, bài hát hoặc phim > bật trình phát để load file, sau đó nhấn vào nút download (biểu tượng mũi tên) trên thanh công cụ để xem kết quả và lựa chọn các định dạng file như MP4, MP3 v.v...


B5: Nhấn nút Start hoặc Download để tải về máy tính.

Theo như nhà phát triển Vido - Video Downloader chia sẻ thì tiện ích này tương thích với 99% dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video trên internet, mình cũng đã thử qua một số trang web như Facebook, Vimeo, Dailymotion, Twitch, HDOnline, HDViet, Zing TV, Zing Mp3, Nhaccuatui v.v... đều hoạt động tốt. Tuy nhiên, YouTube thì không thể bắt được link download (có lẽ bị cho bào blacklist do lo ngại về vấn đề bản quyền)!





Ngoài ra, một số lưu ý nhỏ bạn cần biết trước khi sử dụng tiện ích này là chỉ tải về những video, bài hát hoặc phim với chất lượng "miễn phí" từ nhà cung cấp dịch vụ (nếu yêu cầu tài khoản VIP thì không được hỗ trợ nhé!).Khi tải phim từ HDOnline, HDViet (hay một số trang phim Online) thì chỉ tạm ngừng phát video nhưng không được đóng tab, nếu đóng thì quá trình download coi như hủy bỏ.


Xem thêm:
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#2
Tải phim trên HDO có sub ko vậy? tải trên zing, NCT có tải được losless ko ta?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom