Trải nghiệm camera OPPO A71: Camera sau vẫn đủ dùng, camera trước vẫn đẹp như thường lệ

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3919 #1

So với các sản phẩm trong cùng phân khúc, OPPO A71 không quá nổi bật về thông số phần cứng camera. Máy sở hữu camera chính 13MP khẩu độ f/2.2 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha PDAF và camera trước độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.4. Nhưng những gì chiếc máy này thể hiện vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong phân khúc này.

Trong điều kiện ánh sáng ban ngày, camera OPPO A71 mang lại chất lượng ảnh khá tốt, mức ảnh trong trẻo, độ chi tiết ở mức ổn, màu sắc tái tạo trung thực. Trong chuyến du lịch đến vùng biển Nha Trang mình đã ghi lại một những khung ảnh đẹp mặt tại thành phố biển này. Mời các bạn cùng xem.




Đây là bức ảnh mình chụp lúc chiều tối, thời tiết đang chuyển mây đen khá nhiều.


Cùng các bạn du khách nước ngoài giao lưu âm nhạc ngay trên tàu. Nếu chú ý phía hai bên tàu, chúng ta có thể thấy dù bên ngoài đang nắng nhưng cảnh vật khi chụp không bị cháy sáng.


Còn đây là khu Tháp Bà Ponagaer, nước ảnh lên vẫn rất ổn.




Chùa Long Sơn cổ kính bỗng chốc thu bé lại trong ống kính OPPO A71.


Vì có khẩu độ thấp f/2.2 nên ảnh chụp trong nhà của OPPO A71 không quá ấn tượng và chỉ ở mức dùng đủ để đăng tải lên các trang mạng xã hội.


Như thường lệ, camera selfie tiếp tục là điểm nhấn trên OPPO A71. Với thuật toán làm đẹp Beauty 4.0, các bạn gái có thể thoả sức chụp ảnh tự sướng vô cùng chất lượng.






Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom