Ứng dụng giúp ẩn, hẹn giờ xem và tự hủy sau khi xem hình ảnh tương tự như Snapchat danh cho iMessage

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2363 #1

Như các bạn đã biết, dịch vụ trò chuyện trực tuyến Snapchat có trang bị một tính năng hẹn giờ xem và tự hủy hình ảnh hoặc video. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi người dùng muốn chia sẻ nội dung nhạy cảm, hoặc chỉ đơn giản là không muốn chúng bị lưu lại trên thiết bị khác. Sau đây, TECHRUM sẽ chia sẻ cùng các bạn một ứng dụng có tính năng tương tự dành cho iMessage với tên gọi là Blur.

Về cơ bản, Blur sẽ cung cấp cho người dùng một trình chỉnh sửa ảnh đơn giản với một số công cụ hỗ trợ như thêm văn bản, đổi màu chữ, ẩn nội dung của bức ảnh sau lớp phủ mờ, thiết lập thời gian hiển thị và đặc biệt là nhận được cảnh báo nếu "người kia" chụp màn hình để lưu lại bức ảnh được gửi qua iMessages.


Tất nhiên, nếu muốn sử dụng tính năng ẩn, hẹn giờ xem và tự hủy bức ảnh như Snapchat, bạn cần cài đặt Blur và thiết lập gửi ảnh bằng ứng dụng này trên công cụ nhắn tin iMessage (thông thường khi gửi ảnh hoặc video thì bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng camera để mở thư viện hoặc chụp ảnh mới).


Sau khi lựa chọn được bức ảnh cần gửi, bạn có thể tùy chỉnh lại hoặc hẹn giờ "được phép xem" nội dung sau lớp phủ mở. Giới hạn từ 3 giây, 5 giây, 10 giây hoặc không giới hạn thời gian xem.


Khi người được nhận bức ảnh chạm vào dòng chữ "Tab ro view unblurred image" thì sẽ hiển thị bức ảnh gốc mà không bị làm mờ, đi kèm với dòng chữ "‘it’s not nice to take screenshots (đại loại là không đẹp khi chụp ảnh màn hình)" và một thông báo khác cũng được gửi lại cho bạn.


Lưu ý rằng, tính năng này chỉ hoạt động được khi cả hai thiết bị (người gửi và người được nhận) đều cài đặt Blur. Nếu người được nhận không có sẵn ứng dụng này thì không bỏ được lớp phủ mở để xem bức ảnh gốc mà bạn gửi.

Hướng dẫn sử dụng nhanh:


Bạn có thể tải về ứng dụng Blur cho iMessage qua liên kết phía dưới nhé:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom