[Android] Royal Blood - Tân binh MMORPG từ Gamevil cùng nền đồ họa cực đỉnh trên nền tảng Unity

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3043 #1

Royal Blood
là sản phẩm game mới vừa được Gamevil triển khai giai đoạn CBT vào hôm qua (kéo dài từ 25 đến 29/09) tại thị trường Hàn Quốc. Là một tựa game thuộc thể loại MMORPG kết hợp cùng yếu tố action, bên cạnh đó Royal Blood cũng khá được Gamevil ưu ái khi sử dụng nền tảng đồ họa Unity 5, giúp hình ảnh trong game thêm phần bắt mắt và vô cùng cuốn hút người chơi.

Nếu như bạn có sở thích trải nghiệm những tựa game mới nhưng chưa được phát hành rộng rãi thì có thể truy cập vào đường dẫn ở cuối bài viết để tải về và trải nghiệm trước nhé.


Gia nhập cùng cuộc chạy đua đồ họa game trên di động của các "ông lớn" tại Hàn Quốc, Gamevil đã có một quyết định khá táo bạo khi không đi theo lối mòn của hầu hết những bom tấn MMORPG trên thị trường hiện nay. Royal Blood được xây dựng với nền tảng đồ họa Unity 5 chứ không hề sở hữu nền tảng Unreal Engine 4 như hầu hết những tựa game khủng được ra mắt gần đây. Với tham vọng mang đến cho người chơi những trải nghiệm hệt như đang chơi một tựa game dành cho PC/Console, Gamevil đã đầu tư rất nhiều nguồn lực vào sản phẩm này, với đội ngũ phát triển khá đông đảo đến hơn 100 người.

Được biết, Royal Blood sử dụng hệ thống Gender Locked Class, nói dễ hiểu thì mỗi một nhân vật sẽ gắn liền với một lớp nghề riêng và người chơi sẽ không thể linh động lựa chọn giới tính cho nhân vật của bạn. Tuy nhiên chính yếu tố cũng đã game có được một tí logic nhỏ khi mà bạn sẽ không phải bắt gặp những nhân vật bé con, đáng yêu nhưng lại sở hữu một lớp giáp hay lượng máu cực khủng. Bối cảnh của game được xây dựng theo phong cách thời Trung cổ kết hợp cùng những yếu tố Fantasy khi mang đến vô số sinh vật có ngoại hình cực kỳ hầm hố.


Về mặt gameplay thì Royal Blood sở hữu đầy đủ những yếu tố cơ bản nhất của một tựa game MMORPG thuần túy. Đầu tiên, người chơi sẽ phải lựa chọn một trong 2 phe phái cơ bản của game và kế đến là lựa chọn nhân vật cho mình. Mỗi nhân vật là một Class khác biệt với phong cách chiến đấu cùng bộ kỹ năng khác nhau, tùy thuộc vào lối chơi của bản thân mà bạn hãy lựa chọn thật chính xác nhé. Royal Blood cũng cho phép người chơi có thể tùy chỉnh một vài đặc điểm ngoại hình của nhân vật, để tạo nên những nét đặc trưng riêng.








Royal Blood sở hữu cốt truyện khá lôi cuốn và có chiều sâu, cùng vô số màn chơi ở chế độ Campaign, người chơi có thể bám sát chế độ này để có thể hòa mình vào thế giới của Royal Blood, và tất nhiên là sau những màn nhất định, bạn sẽ nhận được khá nhiều phần thưởng giá trị đấy. Ngoài ra, nếu bạn không thích PvE thì vẫn tham gia vào những đấu trường, arena với quy mô lớn trong chế độ PvP để so tài với những người chơi khác, phần thưởng ở đây cũng không hề nhỏ đâu.


Được biết, Royal Blood hiện đang được Gamevil triển khai giai đoạn CBT tại thị trường Hàn Quốc kể từ ngày 25 cho đến hết ngày 29/09 dành cho người dùng Android. Khá đáng tiếc là game vẫn chỉ mới hỗ trợ mỗi ngôn ngữ Hàn mà thôi, tuy nhiên bạn đọc nếu muốn vẫn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải về và trải nghiệm trước, nhưng nhớ là phải fake IP sang khu vực Hàn Quốc nhé.
Code:
Royal Blood - APK file | APKPure
https://apkpure.com/%EB%A1%9C%EC%97%B4%EB%B8%94%EB%9F%AC%EB%93%9C-royal-blood/com.gamevil.royalblood.android.google.global.normal

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom