[Android] Game MMORPG 9 năm tuổi Rappelz vừa được hồi sinh lên nền tảng mobile với đồ họa cực chất

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3128 #1

Cách đây không lâu, hãng Gala Lab đã bất ngờ công bố về việc hồi sinh Rappelz, một tựa game 9 năm tuổi do họ phát triển trên nền tảng PC trước kia, và phiên bản mới này sẽ được mang lên nền tảng mobile, đồng thời được nâng cấp với nền đồ họa khủng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi. Hiện tại, game đang trong giai đoạn CBT (26/9 - 29/9) dành cho người dùng Android, bạn đọc có thể trải nghiệm thông qua đường dẫn phía cuối bài.


Rappelz vốn là một tựa game PC được phát triển bởi Gala Lab - một hãng game ở Hàn Quốc, ra mắt thị trường game online lần đầu tiên vào năm 2008. Vì một vài lý do mà tựa game này đã được "qua tay" khá nhiều hãng phát hành tên tuổi, trong đó có cả Webzen AsiaSoft, nhưng Rappelz vẫn còn trụ lại cho đến tận thời điểm hiện tại. Còn về phiên bản mobile của tựa game này thì lại được hãng Gala Lab giấu khá kỹ, mãi đến thời gian gần đây mới bất ngờ triển khai giai đoạn CBT trên nền tảng Android.


Theo thông tin được biết thì phiên bản mobile sẽ mang tên Rappelz The Rift, và khả năng sau tựa game này sẽ có mặt tại thị trường mobile tại Đông Nam Á (SEA) trước khi đặt chân ra ngoài thị trường thế giới. Tuy là được phát triển dựa trên bản gốc trên PC, thế nhưng Rappelz The Rift lại được nâng cấp với nền đồ họa khá khủng và đồng thời bổ sung thêm một loạt tính năng mới để có thể phù hợp với thị trường game hiện nay.

Bối cảnh của Rappelz là một thế giới Fantasy với phong cách Trung cổ, nơi đây được cai quản bởi ba chủng tộc là Gaia, Asura và Deva tượng trưng cho các phe phái như loài người, bóng tối và ánh sáng. Mỗi chủng tộc đều sở hữu những ngoại hình khá là đặc trưng, đi kèm là phong cách chiến đấu của họ. Người chơi có thể lựa chọn một trong 3 chủng tộc cơ bản này và bước vào thế giới của Rappelz.


Rappelz The Rift có gameplay là một tựa game MMORPG kết hợp cùng yếu tố thế giới mở, và game sử dụng camera cố định với góc nhìn Top-Down giúp cho người chơi có được một cái nhìn bao quát về cảnh vật xung quanh hơn. Bên cạnh đó, game sử dụng hệ thống phím ảo và joystick ảo để điều khiển cũng như sử dụng kỹ năng. Hệ thống PvE cùng PvP của game cũng được đầu tư khá là công phu, bạn có thể lựa chọn giữa việc theo sát cốt truyện của game, chiến đấu với những con boss cực khủng, hoặc cũng có thể gia nhập Guild và cùng tham gia đấu trường hay những trận chiến quy mô lớn, so tài cùng những người chơi khác.


Được biết, Rappelz The Rift được triển khai giai đoạn CBT từ ngày 26/9 cho đến hết ngày 29/9, tuy nhiên chưa biết lý do vì sao mà hãng Gala Lab lại không đưa tựa game này cập bến Play Store hay là đưa ra trang chủ riêng của họ, mà chỉ đơn giản là gửi đến cho người dùng link tải file APK trực tiếp mà thôi. Có lẽ là do họ vẫn chưa hoàn thiện game chăng? Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải file APK về cài đặt và trải nghiệm trước nhé.
Ngoài ra, nếu quan tâm thì bạn cũng có thể theo dõi thông tin mới nhất từ Fanpage chính thức của game ở đường dẫn dưới đây.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom