Tổng hợp thêm một số tựa game mới được tích hợp ARKit dành cho phiên bản iOS 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2850 #1

Nhờ vào nền tảng thực tế tăng cường của Apple, các nhà phát triển đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Để giúp cho quá trình tìm kiếm ứng dụng và trò chơi phù hợp với phiên bản iOS 11, TECHRUM xin chia sẻ danh sách một số tựa game mới được trang bị công nghệ ARKit. Mời các bạn cùng xem và tải về dùng thử nhé.

Danh sách các ứng dụng đã được cập nhật ARKit đã chia sẻ ở bài viết trước: Tổng hợp một số ứng dụng và trò chơi tích hợp ARKit dành cho phiên bản iOS 11

Danh sách thiết bị hỗ trợ:

ARKit tương thích với các chip xử lý mới như A9, A10 và A11 của Apple, hiện đang trang bị trên iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPad Pro 9.5 inch , iPad Pro 10.5 inch, IPad Pro 12,9 inch (1th và 2th) và iPad 5th 2017.

ARise


ARISE sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới khi thực hiện quá trình chơi game và giải các câu đố. Giờ đây, bạn sẽ không cần chạm hoặc vuốt để điều khiển nhân vật hay hoàn thành câu đố nữa, chỉ cần hướng thiết bị về phía trước và di chuyển xung quanh hòn đảo nổi để tìm kiếm các dấu hiệu bằng mắt.
AR Dragon

Về cơ bản thì AR Dragon sẽ cho phép bạn nuôi một chú rồng nhỏ, thực hiện các tương tác cơ bản như vui chơi, cho ăn để giúp chú rồng lớn lên từng ngày. Tuy nhiên, điểm thú vị nhất chính là nền tảng thực tế tăng cường được thêm vào tựa game này, giúp mang đến cảm giác giống như bạn đang sở hữu một chú rồng thật vậy!
Stack AR


Stack là một tựa game khá quen thuộc đến từ Ketchapp. Trong phiên bản tích hợp ARKit, nhà phát triển đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, các khối hình có thể xuất hiện trên bất kỳ mặt phẳng nào nhé.
Lila's Tale: Stealth


Lila's Tale: Stealth là một tựa game khá mới, được xây dựng chủ yếu dựa trên nền tảng ARKit của Apple nên được chăm chút khá tỉ mỉ, từ chi tiết nhỏ nhất cho đến các góc nhìn sẽ tự động thay đổi theo hướng di chuyển của thiết bị và người dùng.
Flat Pack


Mặc dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng Flat Pack nhanh chóng được nhà phát triển tích hợp công nghệ thực tế tăng cường nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị hơn.
Kings of Pool


Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với tựa game bida 8 lỗ rồi đúng không... với phiên bản tích hợp AR, Kings of Pool cho phép người dùng sở hữu một chiếc bàn bida "thực thụ" mà không tốn tiền hay diện tích trong nhà.
Zombie Gunship Revenant AR


Tựa game được kết hợp tuyệt vời giữa thể loại game zombie với góc nhìn thứ nhất cùng nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple. Mình đã chơi thử và cảm thấy khá nghiện trò chơi này!
My Very Hungry Caterpillar


Tựa game dành cho trẻ nhỏ thu hút hàng chục triệu lượt download trên toàn thế giới, giúp các bé tiếp thu và nhận thức dễ hơn với các bài tập theo dạng vừa học vừa chơi.
JigSpace


Với JigSpace phiên bản AR, bạn có thể tìm hiểu về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến, khoa học, kỹ thuật với những hình ảnh minh họa sống động như thật. Thậm chí là xem trực tiếp lõi của trái đát nữa nhé!
TECHRUM.VN / NGUỒN: IMANGOSS

 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
Không những 1 2 3 trò chơi về pokemon mà đằng này là rất nhiều trò chơi giống pokemon qua cái tên khác là công nghệ AR :3
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom