Mua ZenFone 4 Max Pro, nhận nón bảo hiểm “max” ngầu trong dịp Tết Trung Thu 2017

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3427 #1

TP.HCM (27/09/2017) – ASUS thông báo triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Tết Trung Thu 2017 “Mua 4 Max Pro – Nhận nón max ngầu”. Qua đó, trong tuần trăng vàng từ ngày 30/9 – 8/10, tất cả các khách hàng mua ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ được tặng ngay nón bảo hiểm “cực chất” trị giá 450.000 đồng.

Chính thức lên kệ từ ngày 15/9, ZenFone 4 Max Pro bước đầu đã ghi nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Thống kê từ chương trình đặt trước, ZenFone 4 Max Pro đã cháy hàng toàn bộ số đơn hàng đặt cọc để nhận quà tặng chỉ trong 2 ngày tại hàng loạt các hệ thống bán lẻ như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphone S,…

Tiếp tục tri ân người dùng trong dịp Tết Trung Thu 2017, ASUS sẽ triển khai chương trình ưu đãi “Mua 4 Max Pro – Nhận nón max ngầu” Theo đó, bên cạnh quà tặng đi kèm từ các hệ thống bán lẻ, các khách hàng sẽ được tặng thêm một nón bảo hiểm “cực chất” độc quyền của ASUS trị giá 450.000 đồng.





Với mong muốn mang đến trải nghiệm không giới hạn, ZenFone 4 Max Pro với viên 5000 mAh bền bỉ, dồi dào năng lượng, cụm camera kép 16MP góc rộng 120 độ và phụ kiện kèm theo là chiếc nón bảo hiểm 3/4 cực chất sẽ là người bạn đồng hành của người dùng trên mỗi chặng đường, đặc biệt với những ai thích du lịch, chinh phục những vùng đất mới.

Để nhận ưu đãi trên, khách hàng có thể đặt mua ZenFone 4 Max Pro ở bất cứ cửa hàng nào thuộc các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphone S, Hnammobile, Viễn Thông A, Hoàng Hà, Phương Tùng, Cao Phong, Di Động Việt, VinPro, Mai Nguyên, Media Mart, Nguyễn Kim, …

Một số hình ảnh về nón bảo hiểm độc quyền của ASUS khi mua ZenFone 4 Max Pro:







Nâng cấp toàn diện: “Nhân đôi camera – Nhân đôi ngày dùng” với giá ngoạn mục chỉ 4.99 triệu đồng

ZenFone 4 Max Pro là smartphone kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng camera và dung lượng pin bền bỉ. Dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng ngày càng nâng cao về thời lượng pin cũng như chất lượng hình ảnh từ smartphone, ZenFone 4 Max Pro đã tạo nên giá trị khác biệt từ chất lượng đến mức giá.

Bên cạnh hệ thống camera kép bao gồm camera chính 16MP và một camera góc rộng 5MP cho góc chụp 120, ZenFone 4 Max Pro còn sở hữu camera selfie độ phân giải cao 16MP tích hợp đèn Flash Selfie cho ánh sáng tự nhiên.Dung lượng pin của ZenFone 4 Max Pro đạt 5000 mAh cho thời lượng sử dụng đến 46 ngày chờ trên mạng 4G. Nguồn năng lượng dồi dào từ ASUS ZenFone 4 Max Pro còn có thể thay thế luôn sạc dự phòng của bạn với tính năng sạc ngược. ZenFone 4 Max Pro hỗ trợ 2 khe cắm SIM 4G LTE với tốc độ tối đa đạt 150Mbps và một khe thẻ nhớ microSD riêng biệt mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB. Thiết kế khay SIM & Thẻ nhớ ‘2+1’ thuận tiện cho người dùng có nhu cầu liên lạc và lưu trữ cao.








Máy có mức giá hấp dẫn là 4.990.000 đồng và gồm các phiên bản màu sắc Đen Navy, Vàng Cát. Khách hàng có thể tìm đến các đại lý trên toàn quốc để trải nghiệm và chọn mua sản phẩm như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Hnam Mobile, Di Động Việt, Mai Nguyên, Nguyễn Kim, Phương Tùng,…

Bạn có thể chọn hệ thống bản lẻ để mua sản phẩm tại đây: Mua ZenFone 4 Max Pro, nhận nón bảo hiểm “max” ngầu

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom