[Android/iOS] Hãng LINE vừa cho ra mắt một tựa game S-RPG về Bleach có chế độ chơi như Pokemon GO

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2419 #1

Bleach - Paradise Lost
là sản phẩm game mới nhất đã được hãng LINE công bố cách đây không lâu, với bối cảnh và cốt truyện được xây dựng dựa trên bộ anime/manga cùng tên, khá nổi tiếng ở Nhật Bản, kể về chuyến hành trình trở thành Thần Chết của cậu học sinh trung học Ichigo Kurosaki cùng với những người bạn. Ngoài lối chơi S-RPG quen thuộc thì tựa game này còn có một điểm khá thú vị khi sử dụng cả GPS để chơi game.


Bleach từng là một bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản cũng như trên khá nhiều đất nước khác, với cốt truyện hấp dẫn cùng việc xây dựng tính cách nhân vật vô cùng độc đáo đã mang đến một sự lôi cuốn cho người đọc. Và cũng chính vì sự cuốn hút đấy đã đề tài này đã được khai thác ở khá nhiều khía cạnh khác nhau, từ phim ảnh cho đến nhiều thể loại game, Bleach - Paradise Lost cũng là một trong số đấy.

Vốn là một tựa game S-RPG theo cơ chế team-based, người chơi sẽ có thể sở hữu tất cả những nhân vật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện này thông qua những phần thưởng có được sau những lần vượt ải thành công. Mỗi nhân vật đều sở hữu những điểm mạnh cũng như điểm yếu riêng biệt, và nhiệm vụ của người chơi là phải tìm hiểu để có thể tạo nên một đội hình hoàn hảo nhất có thể. Nếu như đã từng chơi qua Seven Knights (Bảy Hiệp Sĩ) của "ông lớn" Netmarble thì bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được cơ chế chiến đấu cũng như những tính năng cơ bản nhất của Paradise Lost đấy.


Bằng việc thu thập nguyên liệu tiến cấp ở những màn chơi nhất định, người chơi sẽ có thể nâng cấp cũng như cải thiện những chỉ số của nhân vật mà họ sở hữu, giúp đội hình trở nên cứng cáp hơn. Ngoài ra, với số lượng nhân vật vô cùng đa dạng thì bạn sẽ không phải lo lắng rằng có quá ít sự lựa chọn cho đội hình đâu. Ngoài chế độ ở bản là Story Mode ra thì Bleach - Lost Paradise còn có thêm 3 sự lựa chọn khác là Substory Mode, Event Quest Daily Quest, mỗi chế độ đều có nhiều mức độ để người chơi lựa chọn tùy thuộc vào sức mạnh của đội hình, độ khó càng cao tương ứng với lượng phần thưởng càng nhiều.


Và như đã đề cập đến ở đầu bài viết, hãng LINE còn bổ sung cho Lost Paradise một tính năng khá là thú vị khi tích hợp cả GPS vào trong game, có lẽ lấy nguồn cảm hứng từ Pokémon GO chăng? Ở chế độ này, người chơi sẽ sử dụng đến GPS của điện thoại để định vị nơi ở của họ, và dùng để dò tìm những Hollow xuất hiện ở khu vực lân cận. Sau đó làm gì tiếp ư? Tất nhiên là đi "săn" bọn Hollow đấy rồi.


Được biết, Bleach - Paradise Lost hiện tại chỉ mới được phát hành ở thị trường Nhật Bản, đồng thời cũng chưa hỗ trợ gói ngôn ngữ tiếng Anh, cho nên nếu bạn không ngại về vấn đề rào cản ngôn ngữ thì có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về để trải nghiệm. Lưu ý là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu bạn dùng Android thì có thể tải file APK thông qua trang APKPure để cài đặt.
Code:
Bleach - Paradise Lost - APK file | APKPure
https://apkpure.com/line-bleach-paradise-lost/com.linecorp.LGNSOULS

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom