Ứng dụng thay thế Microsoft Paint đã cho phép người dùng tải về trên Windows Store

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2465 #1

Ứng dụng biên tập ảnh phổ biến nhất hiện nay là Paint.NET đã có mặt trên Windows Store dành cho laptop, PC và Tablets. Ứng dụng này hoạt động rất tốt và có thể thay thế Microsoft Paint. Ngoài ra Paint.NET còn được trang bị một số tính năng có sẵn trong phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Adobe Photoshop, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Cách đây 3 tháng, nhà phát triển đã xác nhận rằng ứng dụng này sẽ sớm được gửi đến cho người dùng trên Windows Store. Tuy nhiên, họ cũng cho biết ứng dụng sẽ không miễn phí hoàn toàn. Và bây giờ, người dùng đã có thể trải nghiệm Paint.NET miễn phí trong 30 ngày khi tải trên Windows Store.

Paint.NET đã tồn tại hơn một thập kỷ, và thường xuyên nhận được bản cập nhật tính năng từ nhà phát triển. Người dùng đang sử dụng phiên bản Windows 32 bit vẫn có thể tải ứng dụng miễn phí trên trang chủ của nhà phát triển, hoặc trên Windows Store với giá 5.99 USD (giá gốc là 8.99 USD). Người dùng sẽ tiết kiệm được 3 USD nếu mua ứng dụng trong vòng 30 ngày trải nghiệm.

Ứng dụng cho nền tảng 32 bit vẫn được hỗ trợ và tải về miễn phí. Bạn có thể tải và trải nghiệm Paint.NET ở link dưới:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom