Đánh giá thời lượng pin iPhone 8 Plus: Chiếc iPhone có thời lượng sử dụng tốt nhất

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
7593 #1

Sau bài kiểm tra thời lượng pin của chiếc iPhone 8 trong tuần vừa qua, mới đây trang tin PhoneArena đã tiếp tục có cơ hội thử nghiệm dung lượng pin của model iPhone 8 Plus, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đầu tiên, iPhone 8 Plus sở hữu viên pin có dung lượng 2.675 mAh, cao hơn 25% so với iPhone 8 (1.821 mAh) và thấp hơn một chút so với người tiền nhiệm của mình là iPhone 7 Plus (2900mAh). Tuy nhiên, đây lại là chiếc smartphone có thời lượng pin tốt nhất mà trang tin PhoneArena từng thử nghiệm.

Điều này một phần đến từ con chip A11 Bionic mới nhất của Apple, không chỉ mạnh mẽ, vi xử lý này còn hoạt động trên tiến trình 10nm cực kỳ tiết kiệm pin với các nhân xung nhịp thấp cho tác vụ hằng ngày và sẽ tăng lên với các tác vụ nặng hoặc AR. Dưới đây là các kết quả thu được của trang tin PhoneArena.


Đầu tiên, với bài thử nghiệm sử dụng pin, iPhone 8 Plus dễ dàng vượt qua người tiền nhiệm với thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ 35 phút, trong khi đó chiếc iPhone 7 Plus chỉ có có thời lượng pin là 9 giờ 5 phút. Ngoài ra, iPhone 8 Plus còn bỏ xa các đối thủ Android cao cấp khác như LG G6, Galaxy Note 8 hay Galaxy S8.


Vì không được trang bị cục sạc nhanh trong hộp khi bán ra nên iPhone 8 Plus đã bị các đối thủ Android khác vượt qua trong bài thử nghiệm sạc pin. Theo Apple, thiết bị sẽ có được 50% dung lượng pin chỉ trong vòng 30 phút với bộ sạc nhanh được bán riêng của hãng. Tuy nhiên, bạn đọc cũng có thể mua các bộ sạc nhanh của bên thứ ba để có được mức giá tốt hơn.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#2
nên bổ sung cấu hình vào bài viết. như con Priv của BlackBerry không thể thay đổi độ phân dải màn hình (mặc định là 2K) nên sẽ ngốn pin hơn so với hàng Samsung cùng mức giá, vì Samsung có thể thay đổi từ 2k về FHD và HD.
còn Apple thì độ phân giải màn hình k phải là thế mạnh
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#4
Quen sạc 1 tiếng rồi, giờ bảo ngồi rình đợi sạc 3h hay để sạc qua đêm thì cũng hơi bị hốt :-ss
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom