[04/10/17] Tổng hợp danh sách 13 ứng dụng mới ra mắt nổi bật nhất trên Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2838 #1

Ứng dụng là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc smartphone nào, không kể đó là thiết bị chạy Android hay iOS. Nhằm giúp các bạn có những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng, TECHRUM xin chia sẻ lại danh sách những ứng dụng tốt nhất vừa ra mắt được trang Phonearena tổng hợp để các bạn dễ chọn lựa.

Lưu ý: Nội dung trong bài viết này sẽ khác một chút so với bài viết gốc bên trang Phonearena do mình đã chọn lọc và biên tập lại cho phù hợp với người dùng tại Việt Nam!

Ứng dụng iOS:

1. Enlight Videoleap


Thêm một biến thể mới trong series ứng dụng Enlight của nhà phát triển Lightricks Ltd, cung cấp cho người dùng các công cụ và tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa/biên tập video. Enlight Videoleap có thể xem là lựa chọn thay thế hoàn hảo nếu bạn cảm thấy iMovie của Apple quá đơn giản!
2. AR MeasureKit


Về cơ bản, AR MeasureKit được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v... Mặc dù không sở hữu thiết kế và giao diện bắt mắt, nhưng những tính năng mà nó mang lại thì cực kỳ hữu ích cho cuộc sống hằng ngày.
3. TapMeasure


TapMeasure cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau. Tuy nhiên, ứng dụng này đang được bán với giá 45.000đ trên App Store thay vì miễn phí như AR MeasureKit!
4. Core Animator


Core Animator là một ứng dụng khá thú vị, có thể tạo ra những động tác lặp đi lặp lại cho bất kỳ chi tiết nào trong mỗi bức ảnh mà bạn muốn. Đặc biệt là các động tác di chuyển hoặc chuyển động cực kỳ thực tế.
5. Augmented Reality Solar System


Có thể nói rằng, iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều trải nghiệm mới lạ, đặc biệt là nền tảng thực tế tăng cường ARKit. Với Augmented Reality Solar System, bạn sẽ được khám phá các hành tinh trong hệ mặt trời giống như trong phim viễn tưởng vậy!
6. JibJab Camera


Khác hoàn toàn với JibJab GIFs, JibJab Camera mang đến cho người dùng rất nhiều stickers và có thể ghép trực tiếp vào khung hình trong quá trình chụp ảnh mà không cần chỉnh sửa lại lần thứ 2.
7. Jamzone


Jamzone sẽ biến chiếc iPad của bạn thành một studio chuyên nghiệp, có thể lựa chọn các bài hát yêu thích hoặc tự mình tạo ra những bản nhạc ấn tượng với rất nhiều âm thanh điện tử sẵn có.
Ứng dụng Android:

8. Mondly VR


Đây là một ứng dụng giúp học ngoại ngữ theo phong cách hoàn toàn mới. Thay vì học bằng những câu hỏi, vấn đáp hay ghép từ, Mondly VR cho phép người dùng đối thoại và tương tác trực tiếp với một nhân vật ảo thông qua kính VR.
9. Notin


Với Notin, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cuộc họp hay buổi hẹn quan trọng nào nữa. Tất cả các ghi chú được thiết lập trong ứng dụng này sẽ ghim trực tiếp vào trung tâm thông báo và dễ dàng xem khi vuốt mở notifications center.
10. Engkoo


Ứng dụng hỗ trợ người dùng học ngoại ngữ cực kỳ tốt, được xây dựng và quản lý bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo, giúp cho người dùng phát âm từ một cách chính xác hơn.
11. Split-screen creator


Split-screen creator là một tiện ích cho phép người dùng chia đôi màn hình hiển thị trên thiết bị để sử dụng đồng thời hai ứng dụng. Khá thú vị phải không các bạn!
12. Gravity Scroll


Thao tác cuộn màn hình thủ công đôi khi sẽ khiến bạn mỏi tay nếu nội dung hiển thị quá dài... Tuy nhiên, Gravity Scroll có thể giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả nhất với cách nghiêng điện thoại sang trái hoặc phải.
13. Material Notification Shade


Material Notification Shade cho phép người dùng tùy biến và cá nhân hóa lại hệ thống Notifications Center trên thiết bị Android. Đặc biệt là bạn có thể sử dụng mà không cần phải root thiết bị.
TECHRUM.VN / NGUỒN: PHONEARENA

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom