Yahoo giấu số tài khoản bị hack trong năm 2013, con số thực tế là tất cả 3 tỷ tài khoản người dùng

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1591 #1

Năm ngoái, Yahoo! đã tiết lộ về việc dữ liệu của các tài khoản người dùng của họ bị tấn công vào năm 2013. Theo như thông tin của Yahoo, có tới hơn một tỷ tài khoản bị đánh cắp. Tuy nhiên con số thực sự lại lớn hơn rất nhiều, lên đến 3 tỷ, nghĩa là tất cả tài khoản của Yahoo! vào lúc đó.

Theo như tuyên bố của Oath (công ty con của Verizon, Yahoo! cũng thuộc công ty này sau khi Verizon mua lại), trong quá trình sát nhập lại với nhau thì công ty có được thông tin mới. Trải qua một cuộc điều tra với sự trợ giúp của các chuyên gia bên ngoài thì số lượng tài khoản người dùng bị đánh cắp vào năm 2013 không chỉ dừng lại ở con số một tỷ, mà là ba tỷ tài khoản. Đó là tất cả số tài khoản của người dùng mà Yahoo có được tại thời điểm đó.



Điều này có nghĩa là nếu bạn có tài khoản Yahoo vào thời điểm đó thì bạn đã là nạn nhân của cuộc tấn công lấy dữ liệu. Yahoo! đã gửi email đến tất cả người dùng thông báo họ an toàn, tuy nhiên sự thật có lẽ là trái ngược hoàn toàn. Nếu bạn vẫn còn dùng đến tài khoản Yahoo thì chưa đổi mật khẩu thì nên làm ngay bây giờ.
Xem thêm:

Theo thenextweb
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom