Trải nghiệm chơi game trên Sony Xperia XA1 Ultra: Màn hình lớn, Cấu hình mạnh và Android mượt mà

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
4268 #1

Xperia XA1 Ultra là một trong những chiếc điện thoại chủ lực của Sony trong phân khúc tầm trung, máy sở hữu màn hình kích thước lớn 6-inch nhưng lại có thân hình khá nhỏ nhờ thiết kế thu nhỏ viền hai cạnh, camera chính độ phân giải 23MP khủng nhất phân khúc cùng vi xử lý Helio P20 chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat thuần Google. Hãy thử xem với việc chạy Android thuần thì Xperia XA1 Ultra có mang lại khả năng tối ưu hoá tối hiệu năng hay không?

Trong bài thử nghiệm này mình sẽ sử dụng 3 tựa game bao gồm Subway Surfers 2, Temple Run 2 và Liên Quân Mobile. Vì chỉ đánh giá khả năng chạy game có mượt mà hay không nên mình sẽ bỏ qua màn load game.

Video trải nghiệm hiệu năng Xperia XA1 Ultra

Trong tất cả các màn thử nghiệm thì Xperia XA1 Ultra điều chạy rất mượt mà các tựa game, đặc biệt đối với 4GB RAM và giao diện thuần Google nên còn mang lại khả năng chạy đa nhiều rất tốt. Mình đã từng chơi Liên Quân Mobile vào đêm hôm qua nhưng đến 11h trưa hôm sau thì máy vẫn không cần phải load lại cho dù trước đó mình đã chạy khá nhiều tác vụ và chơi những tựa game khác.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
#5

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom