[Free] Videoder: Tải video chất lượng cao, tự chuyển sang file MP3 từ YouTube dành cho Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5237 #1

Với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu giải trí trực tuyến trên những chiếc smartphone hiện nay, quả thực không quá khó khăn để người dùng tự tìm kiếm cho mình một công cụ hỗ trợ tải video từ cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, đa phần đều có thiết kế rất xấu hoặc chèn nhiều quảng cáo gây ra sự khó chịu trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn ứng dụng Videoder YouTube downloader, sở hữu thiết kế gọn gàng, cho phép tải về video chất lượng cao và tự động convert sang file MP3 từ YouTube, Facebook hay một số mạng xã hội khác.

Điểm khác biệt đầu tiên chúng ta dễ dàng nhận thấy chính là phong cách thiết kế giao diện của Videoder cực kỳ bắt mắt! Mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ và xây dựng một cách bài bản nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất (người ta thường nói là vẻ bề ngoài mang đến cái nhìn thiện cảm đầu tiên mà).


Tuy nhiên, không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài mượt mà - bắt mắt, Videoder YouTube downloader được trang bị khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tải về video từ các dịch vụ chia sẻ hoặc mạng xã hội phổ biến hiện nay. Có thể kế đến như YouTube (đúng như tên gọi), Facebook, Instagram, Dailymotion, Vimeo, SoundCloud, 123movies,Twitter, Vine, Ted v.v... (thậm chí là cả một số trang web "người lớn" nữa)!


Ngoài ra, nhà phát triển cũng tích hợp thêm một số tiện ích khác như trình nghe nhạc và phát video mini, có thể chuyển đổi trực tiếp video thành định dạng MP3 hoặc M4A hoặc (chỉ áp dụng với YouTube), cung cấp danh sách bài hát nổi bật và bookmark v.v...


Bạn có thể tải về và trải nghiệm thử Videoder YouTube downloader qua liên kết phía dưới nhé:
Lưu ý: Cài đặt bằng file APK nên bạn cần kích hoạt chế độ nguồn không tin cậy nhé (Cài đặt > Bảo mật > kích hoạt chế độ Nguồn không tin cậy)
Hướng dẫn tải video từ YouTube, Facebook và các dịch vụ/mạng xã hội khác:

B1: Mở ứng dụng Videoder YouTube downloader trên thiết bị của bạn > Tại giao diện chính sẽ xuất hiện một danh sách các trang web gợi ý bao gồm YouTube, Facebook, Instagram, Vimeo v.v... > Lựa chọn địa chỉ cần tải video.


B2: Tìm video cần tải và chuyển sang chế độ phát. Sau đó bạn chỉ cần nhấn vào nút tròn màu đỏ ở góc trái màn hình > lựa chọn định dạng video hoặc convert trực tiếp sang file mp3 bắt đầu quá trình tải về.


Lưu ý: Ứng dụng sẽ tự động hiển thị định dạng file và chất lượng tùy vào dịch vụ cung cấp video mà bạn đang sử dụng nhé

B3: Để kiểm tra tình trạng tải về của video, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên bên phải khung nhập địa chỉ.


Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị Android của mình nhé!

TECHRUM.VN / NGUỒN: XDA LABS

 
Last edited by a moderator:

Cu Tuấn

Active Member
Tham gia
8/12/14
Bài viết
237
Được thích
128
#2
Đã thử và dùng rất hay. Có điều giờ cái gì cũng trực tuyến rồi, không mấy ai tải video, phim về máy xem như trước nữa.
 

An kim

New Member
Tham gia
9/7/18
Bài viết
3
Được thích
0
#3
Có cách nào chan quang cáo khong ad
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom