OnePlus thừa nhận việc thu thập dữ liệu của người dùng và hứa sẽ chấm dứt vào cuối tháng Mười

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
6270 #1

OnePlus vừa đưa ra công bố chính thức về vấn đề liên quan đến việc hệ điều hành OxygenOS của họ thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng. Điều quan trọng nhất là OnePlus thừa nhận việc thu thập dữ liệu của người dùng và hãng cũng giải thích lý do đằng sau quyết định này.

Trước tiên, OnePlus cho biết rằng smartphone của họ sẽ lấy hai loại dữ liệu là các dữ liệu sử dụng máy và thông tin thiết bị. Theo như OnePlus việc này là cần thiết để họ có thể hiểu rõ hơn về cách người dùng sử dụng điện thoại và tối ưu hóa hệ điều hành OxygenOS cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Hơn nữa, người dùng OnePlus có thể chọn không tham gia phân tích sử dụng dữ liệu bằng cách thiết lập cài đặt máy: Cài đặt (Setting)/Nâng cao(Advance)/Tham gia chương trình trải nghiệm người dùng (Jon user experience program). Tuy nhiên, người dùng không thể tránh khỏi việc thu thập thông tin thiết bị, điều này nhằm mục đích giúp OnePlus cung cấp những sự hỗ trợ sau bán hàng.

OnePlus đã hứa trong cuối tháng 10 sẽ tích hợp vào tất cả smartphone chạy OxygenOS của hãng thêm phần hỏi ý kiến người dùng liệu họ muốn tham gia gửi dữ liệu để tăng trải nghiệm hay không. OnePlus sẽ không thu thập số điện thoại, địa chỉ MAC và thông tin Wifi nữa, hãng cho biết họ làm vậy chỉ vì mục đích phục vụ người dùng tốt hơn.

Xem thêm:

Tố Thư | Theo: phonearena
 
Last edited by a moderator:

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#2
Tau sẽ đi giết người rồi tuyên bố là muốn cho họ thấy cảm giác thú vị khi bị cắt tiết là thế nào
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#4
Em bại lộ em ko làm như vậy nữa. Em làm khác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom