Google xác nhận Pixel/Pixel XL có thể lưu ảnh và video chất lượng gốc trọn đời trên Google Photos

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
3383 #1

Khi Google Pixel/Pixel XL ra mắt vào năm ngoái, Google đã cung cấp cho người dùng 2 thiết bị này dung lượng không giới hạn khi lưu hình ảnh và video chất lượng cao trên Google Photo, tuy nhiên hãng không nói sẽ hỗ trợ đến khi nào. Khi Google Pixel 2/Pixel 2 XL ra mắt cũng được hưởng những ưu đã trên nhưng thời hạn chỉ đến năm 2020. Điều này khiến người dùng Pixel/Pixel XL lo lắng không biết máy của mình có bị hạn chế như vậy trong tương lai hay không.

Theo như Google thì câu trả lời là KHÔNG! Người dùng Pixel/Pixel XL vẫn được đặc quyền lưu ảnh và video chất lượng gốc không giới hạn thời gian. Đồng thời, Google cũng nói rõ hơn là ảnh và video chụp bằng Pixel 2/Pixel 2 XL sẽ được lưu trữ không giới hạn sau năm 2020 và hình ảnh sẽ được upload với "chất lượng cao", tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng chất lượng vẫn giảm so với ảnh gốc.



Thông thường sẽ hiếm thấy một dòng điện thoại đời trước lại nhận được những tính năng tốt hơn thế hệ sau đó. Tuy nhiên, trong trường hợp này, người dùng Pixel/Pixel XL sẽ có thể lưu trữ hình ảnh và video chất lượng gốc trọn đời, còn những ai sở hữu 2 chiếc Pixel 2/Pixel 2 XL thì chỉ có 3 năm để tận hưởng không gian lưu trữ này thôi, sau đó thì phải chấp nhận lưu ảnh "chất lượng cao".

Xem thêm:

Tố Thư | Theo: phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom