HP ra mắt ZBook x2 chiếc máy 2 trong 1 với màn hình 4K, hỗ trợ bút cảm ứng và card đồ họa NVDIA

Ducthang26

Active Member
Tham gia
22/8/17
Bài viết
156
Được thích
76
2374 #1

HP mới đây đã ra mắt thêm một chiếc máy 2 trong 1 là ZBook x2, thuộc dòng workstation di động. Mặc dù đây không phải là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị thêm bàn phím rời và hỗ trợ bút cảm ứng, nhưng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhờ sở hữu phần cứng mạnh mẽ.

Chiếc máy tính bảng ZBook x2 có chân đế lắp sẵn và có bàn phím có thể tháo lắp được. Vì bàn phím kết nối với máy tính bảng qua Bluetooth, bạn có thể tiếp tục sử dụng bàn phím ngay cả khi nó không chạm vào máy tính. Nhưng chiếc máy nặng lên đến 3,65 pounds (khoảng 1,65kg) , khiến cho bàn phím chỉ nặng 1,1 pound (khoảng 0,5 kg) khó lòng có thể giữ vững máy, vì vậy nếu bạn đang sử dụng ZBook x2 như một chiếc máy tính xách tay, bạn sẽ cần sử dụng chân đế.


Dù chỉ laptop 2 trong 1 nhưng ZBook x2 lại được HP trang bị một cấu hình vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7-8560U Kaby Lake-R, card đồ họa NVIDIA Quadro M620, RAM 32 GB, và ổ SSD 2 TB.

Màn hình của thiết bị có kích thước 14 inch với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel). Nó hỗ trợ chiếc bút stylus do HP sản xuất trên công nghệ của Wacom, mức độ nhạy cảm áp lực 4.096 và có trang bị tẩy ở đầu còn lại và chiếc bút này dùng Pin nên bạn sẽ không lo lắng về việc sẽ phải sạc Pin cho bút.


Máy tính bảng của HP có hai cổng Thunderbolt 3, một cổng HDMI 1.4, một lỗ cắm tai nghe, một đầu đọc thẻ SD và một bộ nối điện (mặc dù bạn cũng có thể sạc máy tính bảng này bằng bộ đổi nguồn Thunderbolt 3, hỗ trợ tới 100 watt điện) . Bạn cũng có thể kết nối tối đa bốn màn hình ngoài với máy (hoặc hai màn hình 4K).


Màn hình của máy được trang bị tính năng chống chói và cũng được hỗ trợ gam màu 100% adobe RGB. Ngoài ra thì máy được trang bị khá nhiều tính năng thú vị như cảm biến vân tay, đầu đọc thẻ thông minh trên bàn phím hay sạc nhanh (từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút) và thiết bị đã được MIL-STD 810G thử nghiệm với độ bền. ZBook x2 có một camera 8 MP phía sau và camera HD 720p ở mặt trước.

Một vài hình ảnh về HP ZBook x2:





















Theo: Liliputing. Ảnh: Cnet

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom