Những bức ảnh được chụp bằng sony Xperia XA1 Ultra đủ để bạn ngạc nhiên với camera 23MP

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
4561 #1

Chụp hình bằng điện thoại hiện nay đang dần trở thành xu hướng của các bạn trẻ trong những chuyến du lịch vì khả năng "bắt hình" của những chiếc smartphone đang ngày càng được cải tiến để cho ra những bức hình có màu sắc chân thực, độ sắc nét và tương phản cao.

Tuy nhiên, để có tấm ảnh đẹp, ngoài yêu cầu tay nghề và góc nhìn nghệ thuật của người chụp, sức mạnh bộ cảm biến ảnh cũng góp phần không nhỏ để tạo ra một tác phẩm ưng ý nhất. Trong phân khúc điện thoại smartphone tầm trung hiện nay, Sony Xperia XA1 Ultra được trang bị bộ cảm biến ảnh cao nhất lên đến 23MP kèm khẩu độ f/2.0 cùng tính năng lấy nét tự động lai góp phần lưu giữ những bức ảnh đẹp một cách đơn giản với chất lượng ảnh trong trẻo, màu sắc tự nhiên ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Những bức ảnh sau sẽ chứng mình cho khả năng "bắt hình" của chiếc điện thoại Sony Xperia XA1 Ultra trong phân khúc tầm trung qua khả năng nhiếp ảnh "nghiệp dư" của người chụp.

Đầu tiên là những bức ảnh chụp cận chủ thể:


Với cảm biến có kích thước và độ phân giải lớn, trong môi trường đủ sáng, không khó để Sony Xperia XA1 Ultra có thể bắt được những bức ảnh chụp phong cảnh có màu sắc tươi tắn, chân thực như thế này. Tuy nhiên, camera của Sony Xperia XA1 Ultra không chỉ có mỗi khả năng tái tạo màu sắc chân thực.



Như các bạn có thể thấy, nhờ sở hữu khẩu độ lớn f/2.0, Sony Xperia XA1 Ultra còn giúp tạo ra những bức ảnh focus vào chủ thể kèm hiệu ứng xóa phông đẹp mắt. Camera của Sony Xperia XA1 Ultra hoàn toàn là một đối thủ đáng gờm với bất kì dòng smartphone camera thuộc phân khúc cận cao cấp nào ở môi trường đủ sáng. Vậy nếu chụp ở trong nhà, không có nhiều ánh sáng tự nhiên thì những bức ảnh của Sony Xperia XA1 Ultra sẽ như thế nào?


Việc tích hợp cảm biến và khẩu độ lớn giúp camera của Sony Xperia XA1 Ultra hoàn toàn vẫn "bắt ảnh" tốt dù trong môi trường không nhiều ánh sáng, màu sắc của ảnh vẫn rất đầy đủ, nước ảnh trong trẻo, không xuất hiện hiện tượng ngã màu hay lem màu.

Tiếp theo là những bức ảnh chụp toàn cảnh:


Chính nhờ sở hữu cảm biến kích thước ảnh lớn 1/2.3 inches, những bức ảnh toàn cảnh được chụp bởi Sony Xperia XA1 Ultra thể hiện sự sắc nét hoàn hảo, như các bạn có thể thấy dòng chữ "Chùa Pháp Hoa" rất rõ nét so với khoảng cách của người chụp và ảnh đã được crop kích thước.

Những bức ảnh trên đã phần nào chứng minh được vị trí dẫn đầu về cảm biến camera của chiếc smartphone Sony Xperia XA1 Ultra, dù trong môi trường đủ hay thiếu sáng, người chụp dù thiếu kỹ năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp vẫn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và tính nghệ thuật cao với khả năng xóa phông của máy, dù thế nào thì Sony vẫn đang làm rất tốt về những khả năng và tính năng chụp ảnh trên những dòng máy của mình. Nếu bạn đang có những bức ảnh đẹp được chụp từ những chiếc máy Sony, đừng ngần ngại mà chia sẻ nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

verybeo

New Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
190
Được thích
84
#2
chả ra cái gì mà khen ghê thật :tach::tach::tach::tach:
 
Tham gia
16/10/17
Bài viết
71
Được thích
25
#4
Sony chụp đẹp mà lưu hình thì hơi chậm. :confuse:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom