[iOS] Gravity Rider: Power Run - Game miễn phí thử thách tính kiên nhẫn với lối chơi cực khó chịu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2774 #1

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Gravity Rider: Power Run là sản phẩm game do Vivid Games phát hành trên nền tảng mobile. Là một game arcade kết hợp cùng yếu tố vật lý, tạo cảm giác cực kỳ khó chịu cho những ai thiếu tính kiên nhẫn. Game hiện đã có mặt trên Appstore dành cho người dùng iOS theo hình thức free-2-play.

Trong Gravity Rider, mục tiêu của người chơi là phải giữ thăng bằng cho nhân vật của họ, đồng thời điều khiển xe di chuyển qua những đoạn đường đua với địa hình được thế kế một cách cực kỳ bất bình thường. Ở mỗi màn chơi sẽ là một thử thách hoàn toàn khác, đi kèm theo đó là một vài điều kiện nhất định mà người chơi cần phải thực hiện nếu như muốn nhận đủ 3 sao.


Độ khó ở vài màn chơi đầu tiên không cao là mấy, nhằm để cho người chơi tập làm quen với thao tác trong game. Tuy nhiên, sau một vài màn chơi nhất định thì độ khó chịu của Gravity Rider mới bộc lộ hoàn toàn, hãy cẩn thận nếu như bạn là một người không có tính kiên nhẫn cao, vì khả năng cao chiếc điện thoại của bạn sẽ "một đi không trở lại". Gravity Rider được thiết kế với nền đồ họa 3D kết hợp cùng yếu tố vật lý thiết thực, nếu chỉ dùng cảm tính để chơi game thì có lẽ sẽ khá khó cho bạn đấy.


Gravity Rider còn cho phép người chơi có thể so tài với nhau thông qua tính năng multiplayer, hoặc vượt mặt lẫn nhau trên bảng xếp hạng tổng của game chẳng hạn. Bạn đọc nếu đang tìm kiếm một tựa game mới để giải trí thì có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải về và trải nghiệm, nhưng lưu ý là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Philippines trước nhé.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom