[Android/iOS] Cùng trải nghiệm trước Animal Crossing phiên bản mobile vừa được Nintendo phát hành

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4012 #1

Animal Crossing
là dòng game mô phỏng cộng đồng được phát triển và phát hành bởi Nintendo, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy Nintendo 64 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trên thế giới. Trải qua nhiều năm, series Animal Crossing dần lớn mạnh hơn với vô số những phiên bản khác nhau, và mới đây, Nintendo đã phát hành một phiên bản miễn phí dành cho nền tảng mobile với cái tên Animal Crossing: Pocket Camp.


Vẫn được thừa hưởng gameplay cùng những yếu tố căn bản nhất của cả series, Animal Crossing: Pocket Camp sẽ đưa người chơi vào trong một thế giới ảo và làm những công việc thường nhật ngay trong thế giới game như gặp gỡ, giao lưu cùng dân làng, trồng cây, thu hoạch trái, thu nhặt vật phẩm... Nghe qua có lẽ bạn sẽ liên tưởng ngay đến huyền thoại Harvest Moon nhỉ? Tuy nhiên Animal Crossing sẽ không giống như vậy đâu, vì game sẽ tập trung vào những sự kiện lớn nhỏ diễn ra liên tục trong game, và người chơi cần phải nắm bắt được thời gian dựa theo hệ thống thời gian, lịch trong game.


Vì được thiết kế dành cho nền tảng di động cho nên Nintendo đã tối ưu hóa khá tốt về mặt giao diện và cơ chế điều khiển nhân vật cũng như sự tương tác với game, tạo cho người chơi cảm giác thoải mái khi chơi game. Bạn có thể lựa chọn giữa việc vuốt hoặc chạm vào màn hình để định hướng di chuyển cho nhân vật.

Ngoài ra, điểm hấp dẫn ở series này chính là game sẽ có kết thúc mở, không hề gò bó vào một khuôn khổ nào cả. Tất cả đều phụ thuộc vào chính người chơi, những quyết định, hành động mà bạn thực hiện xuyên suốt quá trình chơi sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến toàn bộ cốt truyện của game, càng tạo cho người chơi sự tò mò để tiếp tục khám phá.


Theo thông tin được biết thì Animal Crossing: Pocket Camp vừa được Nintendo công bố và ra mắt trong cùng ngày (25/10), tuy nhiên hiện tại chỉ là giai đoạn soft-launch ở khu vực Úc. Và người dùng ở khu vực khác nếu muốn tải và trải nghiệm game trước khi được ra mắt toàn cầu thì cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu bạn dùng Android thì chỉ cần tải và cài đặt file APK là được.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom