[Android/iOS] Giới thiệu bạn đọc 10 tựa game Hack N Slash, chặt chém cực đã tay trên mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6518 #1

Hack N Slash
vốn là một trong những dòng game được khá nhiều người ưa chuộng nhờ vào lối chơi cho phép người chơi có thể thỏa sức "chặt chém", càn quét mọi thứ trong tầm ,mắt, thích hợp với những ai muốn tìm kiếm một nơi để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là danh sách gồm 10 tựa game mobile thuộc thể loại Hack N Slash cực hấp dẫn, nếu bạn vẫn chưa chơi qua lần này thì nên tải về và thử ngay đi thôi.

Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:

1. Bladebound (Android/iOS - Free)


Bladebound là một trong những tựa game mới ra mắt toàn cầu trong thời gian gần đây, đi kèm với yếu tố RPG, người chơi sẽ được hòa mình vào cốt truyện đầy lôi cuốn của game. Học kỹ năng, trang bị, nâng cấp vũ khí và xông pha chiến đấu với những con Boss mạnh khủng khiếp.
2. Dan the Man (Android/iOS - Free)


Với Dan The Man, bạn sẽ hóa thân thành một anh hùng và bảo vệ ngôi làng của mình từ kẻ thù. Mặc dù sở hữu lối chơi hành động nhưng tựa game này lại được thiết kế theo phong cách ngộ nghĩnh, giúp người chơi có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
3. Dynasty Warriors: Unleashed (Android/iOS - Free)


Tam Quốc Chí là một các tên đã quá quen thuộc với chúng ta, từ bộ tiểu thuyết của La Quán Trung, cho đến phim ảnh, và rồi khi ngành game phát triển thì game thủ Việt Nam biết đến Tam Quốc Chí rộng rãi hơn thông qua hệ máy PS2. Giờ đây, sau nhiều năm tung hoành trên những hệ máy game chuyên dụng thì Tam Quốc Chí đã được hãng NEXON mang lên hệ di động với chất lượng không thua kém là mấy so với console. (xem chi tiết tại đây)
4. Nonstop Chuck Norris và Nonstop Knight (Android/iOS - Free)


Nonstop Chuck Norris Nonstop Knight là 2 tựa game có gameplay tương tự nhau và đều là sản phẩm của hãng flaregames. Là tựa game thuộc thể loại RPG, nhập vai và sở hữu lối chơi Endless Dungeon, người chơi sẽ vào vai Chuck Norris hoặc là một chàng hiệp sĩ dũng mãnh và chiến đấu một cách không ngừng nghỉ với kẻ địch vây quanh.
5. Golden Axe Classic (Android/iOS - Free)


Golden Axe là một tựa game khá cổ được phát hành lần đầu tiên vào năm 1989 dành cho nhiều hệ máy chơi game như Genesis, Sega Game Gear, Sega Master System và cả Windows. Là một tựa game Arcade - Brawler theo phong cách Hack N Slash, cho phép người chơi được trải nghiệm cảm giác "một mình chống cả thế giới".
6. School of Chaos (Android/iOS - Free)


Với bối cảnh diễn ra ở một trường học, một nơi cho phép đánh nhau cũng như khuyến khích những kẻ bắt nạt. Không giống như những tựa game MMORPG khác, người chơi có thể tự tạo ra nhiệm vụ để thực hiện, đồng thời còn có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo ý muốn. Bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng cũng khá đa dạng và phong phú, mỗi kỹ năng đều có những điều kiện nhất định mà người chơi phải thỏa mãn nếu muốn học được.
7. Stickman Legends (Android/iOS - Free)


Stickman Legends là một trong số những tựa game Hack N Slash phổ biến nhất trên thị trường game hiện nay. Sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt.
8. Titan Quest (Android/iOS - 196,000 VNĐ / 179,000 VNĐ)


Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006 trên nền tảng PC, Titan Quest là tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn.
Code:
Titan Quest - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1035690802_.html

Titan Quest - APK+OBB file (Free)
http://andropalace .co/2016/07/08/titan-quest-mod-apk-zippy-devices-android-download/
9. Wayward Souls (Android/iOS - 164,000 VNĐ / 149,000 VNĐ)


Wayward Souls có thiết kế và lối chơi cổ điển, trong đó người dùng được phép lựa chọn ba lớp nhân vật chính là hiệp sỹ, pháp sư và thích khách. Sau đó thực hiện cuộc hành trình trừ yêu - diệt quỷ trong một lâu đài rộng lớn cực kỳ bí ẩn.
Code:
Wayward Souls - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_857555369_.html

Wayward Souls - APK file (Free)
http://www.apkhere .com/app/com.noodlecake.waywardsouls
10. The World Ends With You (Android/iOS)


Là một tựa game nhập vai nữa đến từ "ông lớn" Square Enix của Nhật Bản, The World End With You có lối chơi nhập vai RPG, pha lẫn yếu tố phiêu lưu, với hệ thống điều khiển được tối ưu hóa cho tương thích với nền tảng di động. Bên cạnh đó, Square Enix còn đầu tư cho game một số lượng nhạc nền rất "chất", mình khuyến khích các bạn nên đeo tai nghe khi chơi để có thể trải nghiệm game một cách tốt nhất.
Code:
The World Ends with You: Solo Remix - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_544695089_.html

The World Ends with You: Solo Remix - APK+OBB file (Free)
http://andropalace .co/2016/04/05/world-ends-mod-apkdata/


Nguồn: Android Authority
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom