Quay video lặp đi lặp lại cực vui nhộn với Loop Camera trên Zalo

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4747 #1
Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không thể bỏ qua tính năng này trên Zalo được. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tạo ra những video cực kỳ vui nhộn với Loop Camera nhé.

Hướng dẫn quay video lặp đi lặp lại trên Zalo dành cho iOS:

Bước 1: Tại giao diện chính của Zalo, click vào biểu tượng Nhật Ký, sau đó click vào Khoảnh Khắc để tạo khoảnh khắc mới. Ngay sau đó bạn sẽ thấy xuất hiện thông báo giới thiệu tính năng mới, hãy click vào Thử ngay!. Hoặc bạn có thể click vào LOOP để bật tính năng Loop Camera.



Bước 2: Click vào biểu tượng hình tròn màu đỏ để tiến hành quay video Loop Camera. Sau đó click vào biểu tượng màu xanh biển để chia sẻ khoảnh khắc với mọi người. Ngoài ra bạn có thể click vào biểu tượng dưới để thêm hiệu ứng vào video:



Bước 3: Bạn có thể thêm một số hiệu ứng, và sticker đẹp mắt trước hoặc sau khi quay video.



Đặc biệt sau khi quay video, bạn có thể tải về thiết bị của mình để đăng lên các mạng xã hội khác. Video sẽ tự động biến mất trong vòng 24 tiếng kể từ khi đăng lên Zalo. Dưới đây là video mình làm thử:


Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Ngô Viết Hùng - Tổng hợp​
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom