Mad World - MMORPG nền tảng HTML5 mở cửa cho người chơi thử nghiệm nhân dịp Halloween

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2770 #1

Được hé lộ lần đầu tiên vào khoảng tháng 7 vừa qua, Mad World là một game MMORPG được phát triển trên nền tảng HTML5, hiểu đơn giản thì đây chính là một webgame được phát triển mới mong muốn "hồi sinh" thể loại game "mì ăn liền" hiện đang "thoi thóp" trước sự bành trướng của thị trường game mobile. Và không khí lễ Halloween, nhà phát triển của tựa game này đã quyết định mở cửa cho phép người chơi thử nghiệm trước khi game chính thức phát hành.


Nếu như bạn không biết thì HTML5 là nền tảng lập trình hoạt động trên giao diện website cho phép các nhà phát triển có thể tạo ra những tựa game hoạt động đa nền tảng mà không yêu cầu người chơi phải tải bất gì phần mềm, ứng dụng hay bắt buộc máy tính cấu hình cao gì cả. Webgame đã từng là một thể loại rất được ưa chuộng, tuy nhiên kể từ sau khi thị trường game mobile phát triển thì thể loại này cũng dần bị "ghẻ lạnh". Có lẽ Mad World sẽ giúp khơi lại hứng thú của người chơi đối với webgame chăng?


Là một MMORPG, Mad World được thiết kế với những hình ảnh đồ họa 2D cực kỳ ngộ nghĩnh và độc đáo, kèm theo đó là góc nhìn top-down giúp bao quát góc nhìn. Người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển vào chiến đấu thông qua chuột, đồng thời sử dụng kỹ năng bằng những phím tắt nhất định trên bàn phím. Với khá nhiều chế độ, tính năng hấp dẫn như bản đồ PvE, đấu trường PvP, Boss Raid, thu thập vật phẩm...

Và để hưởng ứng không khí lễ Halloween, nhà phát triển Hàn Quốc - Jandisoft đã quyết định cho Mad World được tiếp cận rộng rãi với người chơi toàn cầu thông qua phiên bản Early Access, và chỉ có hiệu lực cho đến hết ngày 01/11 mà thôi.


Bạn đọc có thể truy cập địa chỉ bên dưới để trải nghiệm ngay tựa game này mà không cần đến download hay cài đặt gì cả, và tất nhiên là tương thích cho cả Windows lẫn Mac đấy.
Xem thêm:


Nguồn: MMO Culture
 
Top Bottom