Đánh giá camera trước Galaxy J7+: Selfie ảo diệu, tự sướng trong đêm khỏi lo mờ

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2787 #1

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng rất ấn tượng nhờ khẩu độ mở của ống kính f/1.9 lớn nhất trong phân khúc.

Giao diện chụp ảnh selfie của Galaxy J7+ tương tự như các sản phẩm Samsung trong năm 2017 với thiết kế đơn giản trực quan và rất dễ sử dụng. Nhiều tiện ích chụp ảnh cũng được hãng tích hợp thêm để giúp cho việc selfie trở nên dễ dàng hơn. Một trong số đó là giao diện chụp ảnh của các sản phẩm Samsung trong năm nay là được tích hợp thêm phía chụp ảo có thể di chuyển đến bất kì điểm nào trên màn hình. Ngoài ra, các chế độ chụp ảnh như thêm hiệu ứng sticker vui nhộn hay selfie góc rộng khi cần chụp nhiều người cũng được rất nhiều giới trẻ yêu thích đặc biệt là những bạn nữ.


Trải nghiệm thực tế, Galaxy J7+ cho chất lượng ảnh selfie rất tốt, chi tiết được thể hiện rõ ràng, làn da mịn màng nhưng không quá ảo. Các chế độ làm đẹp như chỉnh màu da, khuôn mặt và làm to mắt cũng được tích hợp để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo ý muốn. Dù không được trang bị camera selfie kép nhưng J7+ vẫn có khả năng chụp ảnh xoá phông bằng phần mềm với chất lượng làm mở hậu cảnh ở mức chất nhận được.

Còn khi chụp buổi tối, Galaxy J7+ cũng giống như một số điện thoại tầm trung khác là màn hình xem trước bị giật, không theo kịp tốc độ di chuyển, nhưng chất lượng ảnh "tự sướng" thì khá tốt nhờ khẩu độ lớn cũng như khi sử dụng đèn flash thì đánh khá đều. Mặt khác sau khi chụp ảnh, người dùng còn có thể chỉnh sửa lại theo ý thích bằng công cụ được tích hợp sẵn trong máy khá đầy đủ.


Một số hình ảnh selfie từ Galaxy J7+:






 

659mobile

New Member
Tham gia
11/11/17
Bài viết
19
Được thích
2
#5
Mẫu mà cứ thế này thì hình chả trung thực gì hết.... :eek:h:
Mẫu xinh chụp kiểu j cũng xinh =))
 
Top Bottom