Microsoft Launcher (Beta) nhận bản cập nhật mới với một số cải tiến về giao diện người dùng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3478 #1

Sau khi Microsoft chính thức đổi tên Arrow Launcher vào đầu tháng này, hãng đã phát hành từ hai đến ba bản cập nhật nhằm khắc phục một số lỗi phát sinh và cải thiện hiệu suất tổng thể của launcher. Mới đây, người dùng thuộc nhóm thử nghiệm tiếp tục nhận được bản nâng cấp Microsoft Launcher (beta) v4.2 với nhiều cải tiến về giao diện và tích hợp thêm nguồn cấp dữ liệu, cho phép cập nhật các sự kiện quan trọng, tin tức hàng đầu hay hoạt động gần đây trên internet.

Theo thông tin đăng tải trên trang Windowslatest, giao diện của Microsoft Launcher phiên bản beta v4.2 có thiết kế dễ nhìn hơn, tích hợp thêm chức năng Kích hoạt/Vô hiệu hóa nền trong suốt của các widget tiện ích cùng với tùy chọn chọn tăng hoặc giảm đồ mờ đục (hiệu ứng Blur).

Ngoài ra, Microsoft Launcher (beta) v4.2 còn đi kèm một số cải tiến về hiệu suất hoạt động của launcher, tối ưu hóa bộ nhớ, độ mượt khi sử dụng và sửa lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.


Một điểm nhấn mà người dùng Android có thể mong chờ khi trải nghiệm launcher của Microsoft trong bản cập nhật chính thức sắp tới là "Nguồn cấp dữ liệu", cho phép bạn cập nhật các sự kiện quan trọng, tin tức hàng đầu, các hoạt động nổi bật gần đây trên internet v.v... Tính năng Continue on PC cũng được nâng cấp đáng kể nhằm mang đến những trải nghiệm liền mạch giữa điện thoại và máy tính hơn.

Nếu bạn muốn thử các tính năng mới từ phiên bản Microsoft Launcher (beta) v4.2 thì cần đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm của hãng thông qua liên kết phía dưới nhé.

Xem thêm:
 

Hadt13

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
66
Được thích
37
#3
Những máy nào tải được laucher này vậy?
 

Namdd2k

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
62
Được thích
19
#4
K thích lắm. Nhìn chả khác gì android cả
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom