HTC U11+ thực chất là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
6005 #1
Trước đây đã có thông tin cho rằng sẽ có ba model Pixel 2017 được ra mắt dưới tên mã lần lượt là Walleye, Taimen và Muskie. Tuy nhiên không lâu sau đó rộn lên tin tức rằng bản Muskie, nhưng theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng Muskie chính là HTC U11+.


Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie. Theo đó, Walleye sẽ là phiên bản Pixel 2 do đó Muskie chắc hẳn là phiên bản lớn hơn. Tuy nhiên, ngay sau thông tin này được đưa ra thì bất ngờ một model thứ ba được giới thiệu dưới tên mã là Taimen. Và điều đáng ngạc nhiên là Taimen mới chính là Pixel 2 XL. Vậy Muskie ở đâu?


Ba tháng sau, một tin đồn khác bắt đầu lan truyền khắp cư dân mạng rằng thiết bị dưới tên mã Muskie (hay còn gọi là chiếc Pixel 2 XL kế tiếp) đã bị hủy bỏ kế hoạch ra mắt. Không có bất kỳ một lý do nào được đưa ra về sự sụp đổ của nó. Nhưng cho đến hôm nay, một thông tin mới từ The Verge được trích dẫn bởi một nguồn tin thân cận của HTC lại cho hay HTC đã lên kế hoạch tái khởi động dự án Muskie và đổi tên thành HTC U11+.

Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, chúng ta không chắc liệu đó có phải là sự thật hay không nhưng chúng ta có thể thấy được khá nhiều điểm tương đồng giữa HTC U11+ và Muskie với màn hình lớn 6 inch tỷ lệ 18:9 và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Nguồn: xda-developers
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
17/8/16
Bài viết
63
Được thích
7
#2
Chinhs xác, mình cũng hò nghi về vấn đề thiết kế và thông số này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom