StarCraft II: Wings of Liberty sẽ được Blizzard phát hành miễn phí hoàn toàn vào 14/11

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2761 #1

Được ra mắt vào khoảng giữa năm 2010, StarCraft II là phiên bản thứ 2 của dòng game chiến thuật, dàn trận nổi tiếng của hãng Blizzard. Sau nhiều năm được phát hành dưới hình thức buy-2-play thì chỉ trong vài ngày tới đây, Blizzard sẽ chính thức biến tựa game này thành một game free-2-play hoàn toàn.
Chỉ mới đây trong, trong sự kiện họp báo hàng năm - BlizzCon, hãng Blizzard đã có thông báo chính thức về việc StarCraft II sẽ trở thành một tựa game free-2-play, bắt đầu từ ngày 14 tháng 11 tới đây.

Có thể một vài bạn không biết nhưng trước khi được phát hành theo hình thức free-2-play này thì StarCraft II vốn đã có sẵn một phiên bản gọi là Starter Edition, cho phép người chơi có thể tải game về một cách miễn phí và trải nghiệm một vài tính năng nhất định trước khi quyết định có mua game hay không.


Tuy nhiên, đối với phiên bản miễn phí mà Blizzard vừa công bố, thì người chơi sẽ có thể tiếp cận một cách đầy đủ cốt truyện của Wings of Liberty ở chế độ Single-player Campaign, đi kèm theo đó là cấp độ tài khoản của người chơi sẽ được gia tăng lên 5, thay vì giới hạn như trước. Đồng thời tính năng đấu xếp hạng trực tuyến chỉ dành cho paid-user trước kia cũng sẽ được mở miễn phí cho tất cả người chơi có thể tiếp cận dễ dàng, nhưng để có thể mở khóa được tính năng này thì Blizzard yêu cầu người chơi phải đạt được thành tựu "Trận Thắng Đầu Tiên Trong Ngày" tổng cộng 10 lần ở chế độ đấu thường hoặc đấu với máy.


Còn đối với những ai đã sở hữu phiên bản Wings of Liberty từ trước thì thay vào đó, Blizzard sẽ gửi tặng cho họ miễn phí phiên bản mở rộng Heart of the Swarm.



Nguồn: The Verge
 

vthuy

Member
Tham gia
24/6/14
Bài viết
71
Được thích
44
#2
Game này vài năm trước mình có tải về thử. Bản cài đã là 7gb rồi mà nó còn đòi tải thêm 10gb nữa. Ham thì ham thiệt chứ nặng qua máy mình cũng không đú nổi nên xoá luôn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom