DxO: iPhone X là smartphone đầu tiên đạt 101 điểm chụp ảnh, nhưng tổng điểm vẫn thua Google Pixel 2

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
4359 #1
Chiếc iPhone X vừa được Apple chính thức bán ra một vài ngày và điều người dùng quan tâm là liệu nó có thể đánh bại Google Pixel 2 để trở thành camera phone có số điểm cao nhất trên trên DxOMark không?


Kết quả thật khiến nhiều người dùng bất ngờ khi iPhone X chỉ đạt được 97 điểm tổng và vẫn xếp sau Google Pixel 2 với tổng điểm 98 điểm. Tuy nhiên với phần ảnh chụp thì iPhone X đã đánh bại tất cả các camera phone hiện nay với số điểm cho phần thì ảnh chụp lên tới 101 điểm, cao hơn so cả với người đang giữ kỷ lục về ảnh chụp trước đó là Note8 và Huawei Mate 10 Pro với 100 điểm.


Việc iPhone X có số điểm tổng thấp hơn là do ở phần quay video chiếc máy tới từ Táo khuyết chỉ đạt 89 điểm so với 96 điểm trên Google Pixel 2. Trang DxOMark cũng nhận xét là ảnh chụp từ iPhone X đã có cải thiện hơn khá nhiều so với chiếc iPhone 8 Plus ra mắt trước đó, đặc biệt là về màu sắc, ảnh chụp HDR và bokeh trong chế độ chân dung.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Phan Nhi

New Member
Tham gia
13/10/17
Bài viết
23
Được thích
8
#4
Đã từng tính bán ip7 và góp tiền mua ip X xài. May thay ae trong group có người đã mua và e được text ké, kết quả là em giữ ip 7 hiện tại lại. Lời khuyên chân thành cho bác nào muốn mua ip X là không nên text nó trước khi mua vì sẽ mất lửa nhé. Còn mấy tính năng hay ho được cải thiện của nó toàn đọc trên mạng rồi thuật lại với mọi người thôi chứ bản thân cũng chả nhận ra được.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom