Vì sao Samsung Galaxy J7+ là smartphone Android chính hãng rất đáng mua trong tầm giá 7 - 8 triệu?

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3458 #1

Khi ra mắt, Galaxy J7+ được niêm yết với mức giá 8.690.000đ, thực sự đây là một rào cản đối với nhiều người dùng trẻ bởi bản thân chiếc máy cùng các tính năng là rất hấp dẫn. Tuy nhiên, mới đây, Samsung đã tung ra chương trình ưu đãi cho tất cả người dùng máy Galaxy có thể mua J7+ chỉ với 7.690.000đ đã khiến cho sản phẩm này cực kỳ xứng đáng để cân nhắc cho lựa chọn nâng cấp hoặc thay đổi smartphone.

Camera kép xóa phông (Live Focus) ảo dịu và đẹp nhất

Đây là phần nổi bật nhất trên Galaxy J7+, là chiếc máy thứ 2 của Samsung ra mắt được trang bị dual-camera, chỉ sau Galaxy Note 8. Mặc dù ai cũng biết không thể so camera của J7+ với Note 8 được, nhưng không phải tất cả mọi người đều đủ ngân sách cho flagship nên J7+ xuất hiện là một bổ sung rất hợp với xu thế chụp ảnh xóa phông rất hot ở phân khúc tầm trung.


Tương tự Galaxy Note 8, trong lúc chụp và sau khi chụp xong bạn đều có thể điều chỉnh độ mờ hậu cảnh tùy ý (Adjust background blur). Hoặc chọn điểm focus, tức là chọn làm mờ hậu cảnh hoặc tiền cảnh, nếu mang những bức ảnh này sang các máy có gaio diện mới trên Android 7 của Samsung thì bạn vẫn có thể tùy chỉnh được xóa phông.


Ảnh chụp xóa phông (Live Focus) từ Galaxy J7+

Không chỉ chụp xóa phông đẹp, mà khi chụp ảnh ở chế độ tự động cũng rất tốt, tốc độ, chất ảnh và màu sắc khi chụp đủ sáng là tuyệt vời, còn khi thiếu sáng, với khẩu độ f/1.7 lớn, cho phép ánh sáng vào nhiều hơn, ảnh chụp sáng và ít nhiễu hơn. Đặc biệt, chỉ cần chụp xóa phông, sau khi chụp, nếu không thích, bạn có thể chuyển ảnh về dạng chụp auto, không làm mờ hậu cảnh mà không cần phải chụp lại. Có thể nói về chụp ảnh thì Galaxy J7+ thể hiện sự vượt trội so với những smartphone android mới ra mắt gần đây như OPPO F5 hay Vivo V7+ chỉ có một camera sau.


Diễn đàn đã có rất nhiều bài về camera kép của J7+, các bạn chưa xem có thể tham khảo tại các link bên dưới:
Còn camera trước chụp ảnh selfie thì sao? Hãy yên tâm, không hề kém cạnh OPPO F5, và cũng không cần trí tuệ nhân taọ A.I., camera trước của Galaxy J7+ đáp ứng được hết nhu cầu làm đẹp cho các bạn không đẹp sẽ đẹp, ai đẹp rồi thì sẽ đẹp hơn. Bên cạnh chụp đẹp, làm đẹp, còn có thể xóa phông ảo dịu, tuyệt vời cho các bạn nữ thích sống ảo và câu like.

Màn hình tốt nhất trong phân khúc

Mình đã sử dụng qua nhiều máy android mới ra mắt từ các hãng khác trong cùng phân khúc thì có thể khẳng định, màn hình của Galaxy J7+ vào loại đẹp nhất, độ sáng vào loại cao nhất, màu sắc đậm đà nịnh mắt với độ tương phản cao nhờ tấm nền công nghệ SuperAMOLED, cảm ứng màn hình phản hồi nhanh nhạy không hề có độ trễ.


Chỉ hơi tiếc một chút là J7+ không được trang bị tỉ lệ mới 18:9 như một số smartphone khác cùng phân khúc, tuy nhiên điều đó không hề là thiệt hại lớn, chúng ta đã trải qua nhiều năm với tỉ lệ 16:9 và vẫn tận hưởng rất tốt mọi nội dung hiển thị, từ xem phim, chơi game cho đến nội dung liên quan đến công việc như văn bản, tài liệu văn phòng. Thực tế vẫn còn hàng triệu smartphone đang được sử dụng tỉ lệ này và mọi thứ vẫn rất tuyệt vời trên màn hình rất đẹp của Galaxy J7+.

Hiệu năng rất tốt và ổn định

Rất nhiều người dùng khi xem các thông số cấu hình của các máy mới ra mắt trong phân khúc này đều cho rằng J7+ với chip xử lý Helio P25 là "cùi bắp". Bởi từ lâu, Snapdragon dường như là một bảo chứng cho hiệu năng cao còn MediaTek là rẻ hơn và lag hơn. Tuy nhiên, hiện tại, không phải Snapdragon là ngon mà MediaTek là tệ, còn phải xem đó là chipset model nào, hệ điều hành android nào, tối ưu ra sao cho từng dòng thiết bị.


Thực tế trải nghiệm J7+ mượt và ổn định hơn một số máy cùng phân khúc giá chạy chip Snapdragon hay Kirin. Điều này không có nghĩa là MediaTek Helio P25 mạnh nhất, mà là do tổng thể phần cứng và phần mềm, bao gồm bộ nhớ RAM, chip nhớ lưu trữ, màn hình cảm ứng, phiên bản android và giao diện người dùng.

Đơn cử một ví dụ chân thực gần nhất là OPPO F5 vừa mới ra mắt, cũng sử dụng chip MediaTek Helio P23, mình trải nghiệm một tuần thì thấy cũng tương tự, mượt mà và ổn định. Cá nhân mình thấy đây là hai máy có hiệu năng vào loại tốt nhất phân khúc tầm trung hiện tại dù sử dụng chip xử lý MediaTek.

Cảm biến vân tay 1 chạm cực nhạy ở mặt trước

Mặc dù không có màn hình tỉ lệ 18:9 sexy như Galaxy S8 hay Note 8 nhưng điều đó lại giúp cho J7+ vẫn giữ được phím Home kiêm cảm biến vân tay một chạm ở mặt trước, mình cực kỳ thích cái này so với việc sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau, chỉ cần vừa cầm máy lên và chạm là mở khóa, cực nhanh, cực kì tiện lợi. Nhanh hơn cả quét mống mắt hay nhận diện khuôn mặt. Và có thể nói là phương thức bảo mật an toàn bậc nhất hiện tại.


Nhưng nếu bạn không thích dùng vân tay, bạn muốn trải nghiệm mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng thì J7+ cũng được trang bị tính năng này, thậm chí ngay cả khi bạn đeo khẩu trang vẫn có thể sử dụng được. Tuy nhiên không nên vừa chạy xe hoặc đứng ngoài đường sử dụng máy, rất không an toàn.


Ngoài những điểm vừa nêu thì ngoại hình Galaxy J7+ sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối chắc chắn, cầm sang và cao cấp. Giao diện Samsung Experience 8.5 đẹp tinh tế, các ứng dụng đi kèm do Samsung phát triển cực kỳ thông minh và tiện dụng. Trình chụp ảnh có thể kich hoạt nhanh bằng cách nhấn hai lần lên phím Home cực kỳ nhanh chóng, tránh bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra thì Galaxy Gift độc quyền của Samsung cũng mang lại rất nhiều giá trị dành cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


Và còn nhiều điểm đáng giá khác nữa mà các bạn có thể tham khảo các bài viết bên dưới nhé:
 
Last edited by a moderator:

antuloi

Active Member
Tham gia
29/1/15
Bài viết
118
Được thích
53
#3
Chỉ tiếc nó mang trong mình con chip mtk
 
Tham gia
23/8/17
Bài viết
44
Được thích
14
#6
để mà nói thì máy đẹp giá cũng hơi hơi rẻ nói chung là cũng sang chảnh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom