[Miễn phí] IOTransfer - Dễ dàng chuyển đổi dữ liệu giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính của bạn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4026 #1

Nếu như bạn cần tìm kiếm một giải pháp giúp chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng? Công cụ IOTransfer hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu đó, đặc biệt là đang được miễn phí bản quyền 1 năm sử dụng từ nhà phân phối phần mềm Bitsdujour. Chương trình chỉ kéo dài trong vòng 24 giờ nên bạn hãy nhanh đăng ký tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Giới thiệu nhanh về IOTransfer:

Về cơ bản, IOTransfer cho phép bạn chuyển file giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính (Windows) một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, việc quản lý dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, bài hát hay video cũng trở nên dễ dàng hơn, hầu như không mất quá nhiều thời gian làm quen khi sử dụng. Bên cạnh đó, những bước thực hiện thông thường đều được tối ưu hóa bằng thao tác kéo và thả từ điện thoại vào máy tính (hoặc ngược lại).




Một số tính năng nổi bật:
  • Dễ dàng chuyển đổi hình ảnh, nhạc, video, sách, bản ghi âm hoặc các dữ liệu cá nhân từ iPhone, iPad, iPod sang máy tính (và ngược lại)
  • Nhanh chóng sao chép tất cả các tệp tin và nội dung số sang phần mềm iTunes, máy tính Windows hoặc một thiết bị iOS khác với chế độ 1-click
  • Đem lại không gian lưu trữ thoải mái hơn cho những thiết bị có bộ nhớ thấp nhờ tính năng xóa an toàn
  • Dễ dàng thêm, xóa sửa album ảnh, danh sách nhạc v.v...
  • v.v....
Lưu ý nhỏ trước khi sử dụng: IOTransfer yêu cầu phải cài đặt phần mềm iTunes (phiên bản mới nhất) trên máy tính Windows của bạn để sử dụng đầy đủ các tính năng mà nó sở hữu.


Hướng dẫn đăng ký nhận IOTransfer miễn phí:

B1: Truy cập liên kết IOTransfer Windows - File Management Software - 100% off PC

B2: Nhấn nút GET IT FOR FREE để chuyển sang trang nhận IOTransfer miễn phí


B3: Tại giao diện chuyển tiếp, bạn nhập địa chỉ email, họ tên để đăng ký tài khoản (hoặc đăng nhập bằng Facebook) > nhấn nút COMPLETA CHECKOUT để hoàn tất thanh toán (kèm link tải phần mềm và nhận key kích hoạt bản quyền trong email)


TECHRUM.VN / NGUỒN: BITSDUJOUR

 

iverson

New Member
Tham gia
13/11/17
Bài viết
60
Được thích
33
#2
Hết giảm giá rồi à bác thớt, mình vào thấy 39.99$ T.T
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom