Samsung Galaxy S9 sẽ tập trung vào trí thông minh nhân tạo với giao diện Ai UX mới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2128 #1

Hiện nay, trí tuệ nhân tạo (hay còn gọi là AI) đang tạo ra một cuộc đua mới trên smartphone. Các hãng điện thoại trên thế giới đang cố gắng xây dựng các thành phần phần cứng để cung cấp sức mạnh xử lý tốt hơn cho AI. Dự kiến, đây cũng sẽ là một trong những điểm nhấn chính trên các thiết bị cao cấp của Samsung trong năm sau.

Theo đó trong sự kiện ra mắt Bixby Voice tại Trung Quốc ngày hôm nay, Samsung đã tiết lộ rằng giao diện trên Galaxy S9 sẽ được đổi tên thành Galaxy Ai UX. Một số rò rỉ còn cho biết, Galaxy S9 thậm chí sẽ còn sở hữu một vi xử lý riêng dành cho AI.

Trước đây, Samsung đã từng đầu tư vào DeePhi Tech, một công ty khởi nghiệp chuyên về công nghệ thông tin có trụ sở tại Trung Quốc. Vào tháng 9 vừa qua, Samsung cũng đã đầu tư 30 triệu đô vào công ty AI Graphcore. Điều này cho thấy, hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc đang rất quan tâm đến công nghệ AI trên các thiết bị của mình.

Thêm vào đó, công nghệ AI có thể được sử dụng vào nhiều mục đích như cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt của camera. Ngoài ra, bộ xử lý riêng biệt còn giúp thiết bị có hiệu năng AI tốt hơn mà không cần phải thông qua server cloud.
Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom