LG đăng ký bằng sáng chế smartphone có vùng khuyết như iPhone X và Essential Phone

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4320 #1


Essential Phone là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế màn hình vô cùng độc đáo. Với màn hình tràn ra sát viền và có phần khuyết ở giữa để đặt camera trước của máy. Thiết kế này này không lâu sau cũng xuất hiện trên chiếc iPhone X, và trong năm tới LG sẽ là người tiếp theo đưa ngôn ngữ thiết kế này lên sản phẩm của mình.

Tập đoàn đến từ Hàn Quốc đã tiến hành đăng kí bằng sáng chế cho thiết kế này. Bản vẽ của máy đã bị rò rỉ trên mạng, nhìn vào đó ta có thể thấy ngoại hình rất giống với chiếc Essential Phone. Màn hình ba phía tràn viền và vị trí chính giữa phía trên cùng sẽ là nơi đặt vị trí của camera trước. Tuy nhiên, không giống như iPhone X hay Essential Phoen, hai bên của camera sẽ là nơi đặt các shortcut của các ứng dụng thông thường như tin nhắn, danh bạ, trình nghe nhạc và các nút điều hướng.


Những bức ảnh này còn cho thấy các thiết bị tiếp theo của LG vẫn sẽ giữ lại jack tai nghe 3.5mm, cổng USB Type C và dải loa ở phía dưới. Nhiều dự đoán cho rằng thiết kế này sẽ được áp dụng cho LG G7 và LG V40 trong năm 2018.







Ý kiến của các bạn về thiết kế này như thế nào?



Theo Gizmochina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom