Đến lượt YouTube copy Snapchat với tính năng Reels: đăng video ngắn 30 giây cho người khác đánh giá

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1443 #1

Một trong những tính năng hàng đầu của Instagram hay Snapchat chính là Stories, cho phép hiển thị các video ngắn trong vòng 24 giờ rồi tự biến mất. Dường như đây là tính năng rất được người dùng yêu thích, đến mức ngay cả đến YouTube cũng muốn "copy".

YouTube vừa thông báo thử nghiệm một tính năng mới với tên gọi là "Reels". Cũng tương tự như Storis, các nhà sản xuất video có thể quay nhiều thước phim ngắn rồi đăng tải lên nhưng không cần lo lắng chúng sẽ bị xoá, những video Reels này sẽ được lưu mãi mãi vào một tab riêng. Mỗi Reel sẽ có độ dài 30 giây và người dùng có thể thêm filter, text, sticker... theo ý thích.


Người dùng có thể đánh giá Reels của nhau bằng cách like hay dislike như trên một video YouTube bình thường. Cách đây không lâu, tổng quản lý sản phẩm của Snapchat Stories là Todd Sherman đã đầu quân cho YouTube, có lẽ đây chính là thành quả của ông.

Hiện tại YouTube chỉ mới thử nghiệm Reels trên một số tài khoản và sẽ phát hành rộng rãi trong tương lai nếu nhận được phản hồi tốt.


Theo: PhoneArena
 

ashwin

New Member
Tham gia
30/11/17
Bài viết
25
Được thích
6
#2
Thank you so much for this informative post.I also like to suggest every one to play card game at this solitaire Junction.Follow this link address Play freecell online and play for free of cost and online.You love to play your favourite card game here and invite your friends to play at this platform.
 
Top Bottom