Qualcomm muốn kiện Apple vì vi phạm bằng sáng chế của Palm trên iPhone X

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2800 #1

Trong động thái đáp trả mới đây, Qualcomm cáo buộc Apple vi phạm bản quyền sử dụng hệ điều hành của Palm sau khi Apple vừa kiện ngược lại hãng vào tuần trước. Cho đến nay, Qualcomm đã kiện Apple vi phạm những bằng sáng chế liên quan đến công nghệ cải thiện pin, các công nghệ mạng và bằng sáng cảm biến ảnh 3D.

Nhưng Palm sở hữu những gì để Qualcomm sử dụng như vũ khí để công kích Apple? Qualcomm đã mua lại một số bằng sáng chế liên quan đến Palm trong năm 2014 từ HP. Qualcomm cáo buộc Apple đang vi phạm bản quyền khi sử dụng những sáng chế của Palm trên iPhone X mà không trả tiền bản quyền cho hãng.


Nhà sản xuất chip tuyên bố "Tất cả những phát minh của Palm thuộc sở hữu của Qualcomm đều được áp dụng rộng rãi trong các sản phẩm của Apple mà không có giấy phép hoặc sự cho phép chính thức nào từ phía công ty Qualcomm".

Chưa rõ Qualcomm muốn nói đến những bằng sáng chế nào, nhưng nếu giao diện cử chỉ của Palm cũng là một phần trong những bằng sáng chế mà Qualcomm có được từ HP thì có lẽ Apple sẽ tiếp tục bị cho là sao chép ý tưởng, như bạn thấy trong video dưới.

Xem thêm:


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom