[06/12/17] Tổng hợp 14 ứng dụng mới ra mắt nổi bật nhất trên Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2671 #1
Thời gian vừa qua trên hai cửa hàng ứng dụng App Store/Play Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới được phát hành. Tất nhiên, không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho chú "dế yêu" của mình, TECHRUM xin chia sẻ lại những ứng dụng tốt nhất vừa ra mắt được trang Phonearena tổng hợp để các bạn dễ chọn lựa.

Lưu ý: Nội dung trong bài viết này sẽ khác một chút so với bài viết gốc bên trang Phonearena do mình đã chọn lọc và biên tập lại cho phù hợp với người dùng tại Việt Nam!

# ỨNG DỤNG IOS:

1. PinDrive


Ứng dụng hỗ trợ đánh dấu và tìm kiếm vị trí đậu xe ở những nơi công cộng. Điểm đặc biệt của PinDrive so với các tiện ích khác là tích hợp công nghệ AR (thực tế tăng cường). Tuy nhiên chỉ tương thích với những thiết bị sử dụng iOS 11 trở lên nhé!
2. Microsoft Edge


Microsoft phát hành trình duyệt Edge cho thiết bị iOS nhằm đảm bảo quá trình làm việc xuyên suốt giữa các thiết bị, tối ưu hóa thao tác nhập liệu thủ công nhờ khả năng đồng bộ hóa dữ liệu trong nền. Ngoài ra, tính năng quen thuộc Hub View cũng được trang bị trên phiên bản di động nhằm giảm bớt sự lộn xộn, giúp cho việc tìm kiếm, xem và quản lý nội dung dễ dàng hơn v.v...
3. Afterlight 2


Như các bạn đã biết, Afterlight ứng dụng biên tập ảnh được nhiều người dùng trên thế giới đánh giá cao. Với việc phát triển lên phiên bản hai, Afterlight Collective, Inc mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích và công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh hơn so với bản đầu tiên.
4. RAW Power


RAW Power là một sản phẩm do chính cựu giám đốc kỹ thuật Apple phát hành. Ngoài các tính năng như cân bằng trắng, chỉnh đồ thị, thì RAW Power còn có thên khả năng đìều chỉnh hiệu ứng chiều sâu ảnh, giúp can thiệp sâu hơn vào những bức ảnh chân dung chụp bằng iPhone X, 8 Plus và 7 Plus.
5. Who's In


Who's In là một công cụ tuyệt vời mà Microsoft mới cung cấp cho người dùng iOS trong thời gian gần đây. Ứng dụng này cho phép chúng a tìm kiếm dữ liệu trên Bing mà không cần rời khỏi ứng dụng iMessage. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các nhà hàng, phim ảnh và điểm tham quan gần nhất, khi bạn tìm thấy một cuốn sách phù hợp, chỉ cần nhấp vào thẻ kết quả tìm kiếm để đọc thêm thông tin.
6. GoToStage


Ứng dụng tìm kiếm video theo các chủ đề liên quan đến tiếp thị, bán hàng hay kinh doanh v.v.... được tạo ra bởi các chuyên gia theo số lượng kiến thức và quan điểm của mình.
# ỨNG DỤNG ANDROID:

7. Canva – Create beautiful designs anywhere, faster.


Canva là một ứng dụng thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh dựa theo nền tảng của các phần mềm đồ họa trên máy tính, cho phép tạo các bản vẽ mọi lúc mọi nơi. Chọn từ hàng ngàn bố cục tuyệt đẹp để thiết kế mạng xã hội, blog và in ấn, Canva giúp bạn tạo một poster chia sẻ cho sự kiện đặc biệt, bài thuyết trình với khách hàng hay đơn giản là sáng tạo theo ý tưởng cá nhân.
8. Microsoft Edge


Microsoft phát hành trình duyệt Edge cho thiết bị Android nhằm đảm bảo quá trình làm việc xuyên suốt giữa các thiết bị, tối ưu hóa thao tác nhập liệu thủ công nhờ khả năng đồng bộ hóa dữ liệu trong nền. Ngoài ra, tính năng quen thuộc Hub View cũng được trang bị trên phiên bản di động nhằm giảm bớt sự lộn xộn, giúp cho việc tìm kiếm, xem và quản lý nội dung dễ dàng hơn v.v...
9. Datally


Datally là một ứng dụng hỗ trợ người dùng tiết kiệp dữ liệu di động do chính Google phát hành, cho phép người dùng theo dõi mức sử dụng dữ liệu của mình qua từng giờ, từng ngày, từng tuần hoặc từng tháng. Ngoài ra, khi bật chế độ Data Saver option, ứng dụng sẽ ngăn chặn việc dữ liệu bị tiêu hao dưới dạng chạy nền và thống kê mức sử dụng dữ liệu của từng ứng dụng có trong máy.
10. DigiLux


DigiLux cho phép người dùng điều khiển chiếc smartphone Android của mình bằng các cử chỉ trên màn hình chính. Cực kỳ phù hợp với những ai luôn luôn cảm thấy khó chịu với các phím bấm vật lý.
11. WhatTheFont


Ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và nhận diện bất kỳ font chữ trên bất kỳ bức ảnh nào mà bạn mong muốn. Ngoài ra còn cung cấp thêm thêm cả những font chữ tương tự.
12. AIO Launcher


Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ thì AIO Launcher là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mặc dù có phần hơi phức khi mới bắt đầu sử dụng, nhưng sau một thời gian trải nghiệm ngắn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của nó.
13. Who's In


Ứng dụng này cho phép người dùng tìm kiếm dữ liệu trên Bing mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm nhà hàng, phim ảnh và điểm tham quan gần nhất, khi bạn tìm thấy một cuốn sách phù hợp, chỉ cần nhấp vào thẻ kết quả tìm kiếm để đọc thêm thông tin.
14. GoToStage


Ứng dụng GoToStage hỗ trợ người dùng tìm kiếm video theo các chủ đề liên quan đến tiếp thị, bán hàng hay kinh doanh v.v.... được tạo ra bởi các chuyên gia theo số lượng kiến thức và quan điểm của mình.
TECHRUM.VN / NGUỒN: PHONEARENA

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom