[Android/iOS] Cùng trở về tuổi thơ với tựa game đá bóng phỏng theo bộ truyện Captain Tsubasa

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4889 #1

Cách đây không lâu, hãng KLab đã chính thức phát hành phiên bản tiếng Anh của game mobile Captain Tsubasa: Dream Team, một tựa game về đề tài bóng đá được phát triển dựa trên bộ truyên tranh nổi tiếng cùng tên. Nếu khi xưa, bạn đã từng là một fan cuồng của bộ truyện này thì còn chần chừ gì nữa mà không tải game về và trải nghiệm ngay nào?


Captain Tsubasa: Dream Team là một tựa game thuộc thể loại bóng đá pha lẫn yếu tố chiến thuật, và người chơi sẽ chính là những người quản lý của một đội bóng, dẫn dắt những cầu thủ thi đấu và giành lấy thứ hạng cao nhất. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập, chiêu mộ các cầu thủ, những nhân vật quen thuộc trong Captain Tsubasa và xây dựng nên một đội hình chiến thuật của riêng bạn.


Vì tựa game này được xây dựng với cốt truyện dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, xuất bản vào năm 1981, cho nên sẽ có khá nhiều người chơi cảm thấy không quen mắt với thiết kế hình ảnh nhân vật của game. Tuy nhiên, với công nghệ phát triển hiện nay, kết hợp cùng nét vẽ cổ điển khi xưa đã mang đến cho Captain Tsubasa: Dream Team một cái hình vô cùng mới lạ, cũng như mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Về mặt gameplay thì game sẽ sở hữu những yếu tố cơ bản của dòng game quản lý, khá giống với Football Manager, thế nhưng bạn có thể điều khiển chuyển động của nhân vật hoặc đưa ra những quyết định sút hay chuyền bóng.


Được biết, phiên bản tiếng Anh của Captain Tsubasa: Dream Team hiện đã được ra mắt rộng rãi ở nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Game được phát hành theo hình thức free-2-play đi kèm hệ thống in-app purchase cho phép người chơi có thể mua một vài vật phẩm bằng tiền mặt. Bạn đọc nếu muốn tìm lại tuổi thơ thì có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về nhé.


Nguồn: Kongbakpao
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom