Bội thu đơn hàng Apple iPhone X, FPTShop giao hàng ngay trong đêm cho khách đặt trước

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2951 #1
Dù có mức giá chính hãng lên đến 30 triệu đồng dành cho phiên bản thấp nhất, nhưng có lẽ giá bán không phải là rào cản đối với cộng đồng iFan Việt Nam, khi chỉ trong thời gian ngắn cho đặt hàng, hệ thống bán lẻ FPTShop và F.Studio by FPT đã nhận được hơn 7.000 đơn đặt hàng. Và không để iFan chờ lâu, vào lúc 0h ngày 8/12, FPTShop đã chính thức giao những chiếc iPhone X chính hãng đầu tiên đến tay người dùng.

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại thị trường Việt Nam, FPT Shop là đơn vị lên kệ sớm nhất siêu phẩm này. Khi mua iPhone X tại FPT Shop, bạn không chỉ được sở hữu iPhone X chính hãng sớm nhất mà còn được hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất: đổi máy mới 100% (full box) trong 30 ngày nếu gặp lỗi của nhà sản xuất và bảo hành theo chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng của hãng Apple áp dụng với sản phẩm chính hãng (mã VN/A).


Đặc biệt hơn, FPTShop còn hỗ trợ 100% lãi suất cho người dùng mua trả góp iPhone X thông qua thẻ tín dụng. Ngoài ra, chỉ duy nhất tại FPT Shop, bạn được tham gia chương trình thu cũ đổi mới tiết kiếm đến 10 triệu đồng. Cụ thể, FPT Shop sẽ thu mua iPhone cũ, thậm chí là máy lock, “hàng xách tay” rất cũ (trầy, móp, tróc sơn, rỉ sét, …), không cần phụ kiện và đã hết hạn bảo hành với giá lên đến 9 triệu đồng. Ngoài ra, chỉ cần tham gia chương trình, bạn chắc chắn sẽ được tặng thêm 1.000.000 đồng. Lưu ý, danh mục điện thoại iPhone cũ được tham gia chương trình gồm có: iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6/ 6 Plus, iPhone 6s/ 6s Plus, iPhone 7/7 Plus.


Mặt khác, chỉ tại đại lý ủy quyền cao cấp như FPT Shop, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm trong không gian trưng bày đạt chuẩn Apple và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu. Ngay bây giờ, bạn đã có thể đến hệ thống hệ thống gần 500 cửa hàng, trong đó hơn 200 khu trải nghiệm Apple Corner đạt chuẩn uỷ quyền Apple (authorized) trên toàn quốc để dùng thử trước khi “rước” iPhone X về nhà.

Theo dự kiến, chỉ ngay trong chiều này, hơn 3.000 chiếc iPhone X chính hãng sẽ đuược FPTShop giao đến tay người dùng đặt trước.

Một số hình ảnh về ngày mở bán iPhone X tại FPTShop:



Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom