[PC/Console] The Evil Within 2: Siêu phẩm kinh dị cho những đêm không ngủ đã có bản demo miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5957 #1

Nếu bạn là một fan cứng của dòng game kinh dị và đang muốn thử qua The Evil Within 2 nhưng vẫn đang phân vân về việc có nên mua bản quyền của game hay không thì đây chính là cơ hội tốt để có thể trải nghiệm miễn phí phần đầu cốt truyện của The Evil Within 2 trước khi đưa ra quyết định đấy.

Theo thông tin được biết thì kể từ bây giờ, người dùng đã có thể tải bản thử nghiệm Free Trial của The Evil Within 2 và hòa mình vào cốt truyện đầy li kỳ và đáng sợ đặc trưng của series game này. Phiên bản Free Trial này sẽ cho phép người chơi trải nghiệm qua chương đầu tiên của game, và sau khi hoàn thành chương mở đầu, bạn sẽ có thể quyết định có muốn nâng cấp từ bản Free Trial thành bản Full hay không, và tất nhiên là file save vẫn sẽ được lưu lại đầy đủ cho bạn.



Cốt truyện của The Evil Within 2 sẽ đưa người chơi bước và một thế giới đầy rẫy những điều kinh hãi và đáng sợ, bạn sẽ vào vai một vị thám tử có tên Sebastian Castellanos, người đang trên chuyến hành trình giải cứu cô con gái của mình. Và để làm được điều đó, anh ta phải tự dấn thân vào những hiểm nguy và các mối đe dọa rình rập ở khắp mọi ngóc ngách. Liệu Sebastian, hay cũng chính là người chơi, có thể đối mặt với chúng và sống sót để cứu cô con gái kia hay không?

Về gameplay, The Evil Within 2 vẫn giữ lối chơi theo góc nhìn thứ ba, cùng những yếu tố cơ bản của một dòng game sinh tồn kinh dị. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật chính di chuyển liên tục, khám phá những góc tối, và chiến đấu chống lại lũ ma quỷ, quái vật.


Được biết, phiên bản Free Trial của The Evil Within 2 hiện đã có mặt trên các hệ thống Store, dành cho PS4, Xbox One và cả PC. Nếu bạn đang có ý định thức trắng đêm nay thì hãy nhanh tay tải game về và thưởng thức ngay thôi nào.


Nguồn: Wccftech
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom