Sirin Labs Finney - Smartphone blockchain bảo mật tuyệt đối cho "thế giới" tiền ảo có gì đặc biệt?

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2779 #1

Công nghệ blockchain mà chúng ta thường nghe nhắc tới mỗi khi bàn luận về tiền ảo là công nghệ cho phép chuyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa vào hệ thống mã hóa vô cùng phức tạp có vai trò giám sát giống như một cuốn sổ cái kế toán hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số. Tuy nhiên, blockchain không còn chỉ giới hạn trong thế giới ảo mà giờ đây đã được áp dụng trên cả các sản phẩm phần cứng.

Chúng ta đang nhắc tới mẫu smartphone Finney được công ty Sirin Labs phát triển với khẳng định sẽ là mẫu smartphone duy nhất trên thế giới có thể đảm bảo bảo mật tuyệt đối. Hiểu đơn giản, Finney sẽ đủ an toàn để giúp bạn cất giữ an toàn các đồng tiền ảo của mình. Đặc biệt, Sirin còn chia sẻ trong lễ công bố rằng Finney sẽ được cài đặt sẵn Status - client của Ethereum. Sự tích hợp này sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng cả token của Finney và Status cho các giao dịch với Ethereum.

Finney cho phép người dùng tương tác với các ứng dụng phi tập trung hóa - decentralized applications (dApps) sử dụng trên mạng lưới Ethereum. Nghĩa là Finney sẽ được trang bị khả năng truy cập vào dữ liệu tin nhắn mã hóa, các hợp đồng thông minh, các loại tiền điện tử và còn nhiều khả năng cao cấp hơn thế. Sự kết hợp giữa một chiếc smartphone bảo mật và nền tảng tin nhắn và trình duyệt của Status sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp bảo mật và tiền tệ phi tập trung hóa di động dành cho mọi người.

Sáng lập viên kiêm CEO Moshe Hogeg của Sirin Labs đã chia sẻ rằng: "Mục tiêu của chúng tôi là tiêu chuẩn hóa công nghệ blockchain trong khi vẫn đảm bảo mang lại trải nghiệm đơn giản và thân thiện cho người dùng. Các giao dịch và trải nghiệm blockchain đa nền tảng sẽ trở nên đồng bộ và thống nhất hơn. Cùng với Status và các đối tác chiến lược khác, chúng tôi sẽ phát triển một nền tảng mã nguồn mở bảo mật để kết nối các token và cho phép những giao dịch được hoàn tất một cách "mượt mà" nhất đồng thời miễn phí cho người dùng." Smartphone Finney sẽ được Sirin Labs dự kiến bán ra vào năm tới và ở thời điểm hiện tại, hãng chưa công bố giá bán cũng như các thông tin cấu hình chi tiết khác cho chiếc điện thoại "siêu bảo mật" này.

Sirin Labs là một công ty khởi nghiệp của Israel từng gây được 72 triệu đô la Mỹ từ Singulariteam, một quỹ đầu tư của Israel. Trước khi công bố Finney, Sirin Labs từng bán ra mẫu smartphone bảo mật theo chuẩn quân đội Solarin với mức giá lên tới 16.000 USD.


Theo: VentureBeat
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom