Giám đốc marketing của Apple khẳng định Android không thể bắt kịp Apple về Face ID

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2381 #1

Năm nay, Apple đã thực hiện một cuộc cách mạng hoàn toàn đối với iPhone khi họ đã loại bỏ Touch ID, thay thế bằng Face ID trên iPhone X. Điều này cũng đã khiến các nhà sản xuất smartphone Android đẩy mạnh chiến dịch phát triển tính năng nhận diện khuôn mặt. Cùng xem giám đốc marketing của Apple nói gì về điều này.

Phil Schiller là một thành viên kì cựu của Apple. Ông đã làm việc cho "Táo khuyết" trong suốt hơn 15 năm qua, là một trong những con người quyền lực nhất ở Apple. Ông là phó chủ tịch cấp cao của Apple, chịu trách nhiệm về mảng marketing. Tuy nhiên, Phil Schiller cũng được biết đến như một phát ngôn viên của Apple ở các sự kiện ra mắt thiết bị.


Phil Schiller (phải)

Mới đây, ông đã có một cuộc trò chuyện với Bright.nl, một trang báo mạng Hà Lan, trao đổi và bàn về Face ID trên iPhone X. Phil nói:

"Nhiều năm qua, Touch ID đã đảm nhiệm rất hầu hết các chức năng trên iPhone, từ mở khóa thiết bị và kích hoạt Apple Pay bằng Touch ID, kích hoạt Siri hay đến việc trở về màn hình chính. Tất cả đều được thực hiện thông qua một nút bấm vật lý.

Vì vậy, chúng tôi đã quyết định thêm Face ID thay thế cho Touch ID nhằm mục đích đơn giản hóa tất cả mọi thứ. Với tính năng mới, chúng tôi sẽ giúp người dùng mở khóa thiết bị một cách nhanh hơn bằng gương mặt của mình, nó được bảo vệ an toàn nhờ Secure Enclave và hỗ trợ các tính năng khác. Theo tôi, đây sẽ là một tính năng độc đáo"


Khi nhắc đến việc các hãng smarthphone Android đang tiến hành đẩy mạnh phát triển tính năng nhân diện gương mặt, Phil Schiller khẳng định rằng sẽ có không có một cuộc thi nào giữa Apple và những hãng khác. Những cố gắng của họ đều sẽ trở nên vô nghĩa .

Nhận định này khá thiếu khách quan. Không thể coi thường các nhà sản xuất khác, họ vẫn đang đẩy mạnh phát triển công nghệ này. Năm sau, khi những thiết bị này được ra mắt, chúng ta mới có thể đánh giá khách quan và chính xác hơn. Các bạn nghĩ gì về những quan điểm của Phil Schiller đưa ra ở trên, hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#3
Cái face id như hạch mà cũng tự tin lên tiếng, éo biết nhục là gì để anh Quảng nổ anh cho 2 vả mà éo dám ngẩng mặt lên
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Phát biểu cứ phải thế, còn thực tế thì kệ nó
 
Tham gia
5/12/17
Bài viết
148
Được thích
70
#5
Chưa cầm Iphone X bao giờ nhưng con Xiaomi của mình cũng có mở khóa bằng khuôn mặt và tốc độ thì cực nhanh luôn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom