Những smartphone tầm trung sở hữu màn hình tràn cạnh đáng mua nhất cuối năm 2017

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2340 #1

Xu hướng màn hình tràn viền (Fullview) không còn là tiêu chuẩn chỉ dành riêng cho những chiếc điện thoại cao cấp nữa mà nó cũng đang dần trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn smartphone tầm trung của người dùng trong dịp mua sắm cuối năm 2017. Công nghệ này không chỉ mang đến cho chúng ta một thiết kế mới đẹp mắt hơn, mà còn mang lại một không gian trải nghiệm rộng rãi hơn nhưng kích thước tổng thế không quá lớn. Dưới đây là tổng hợp các thiết bị di động tầm trung sở hữu màn hình Fullview 18:9 đáng mua nhất cuối năm 2017.

[qc]
[/qc]
1. OPPO F5/ F5Youth

OPPO hiện là nhà sản xuất nắm giữ số sản phẩm tầm trung sở hữu màn hình tràn cạnh nhiều nhất thị trường Việt Nam hiện nay, với các mẫu điện thoại F5 (4GB) ở mức giá 7 triệu đồng, F5 Youth (6.2 triệu đồng) hay F5 (6GB) có giá bán khoảng 9 triệu đồng. Những sản phẩm này ngoài tỉ lệ màn hình mới, còn sở hữu camera trước có khả năng selfie vô cùng chất lượng nhờ vào trí thông minh nhân tạo hay hiệu năng được tối ưu hoá tốt cho trải nghiệm chơi game mượt mà. Đặc biệt, tính năng mở khoá bằng khuôn mặt cùng thời lượng pin dài cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên dòng F5-Series.


[qc]
[/qc]
Xem thêm:

2. Huawei Nova 2i

Nova 2i là sản phẩm thương mại đầu tiên bán ra tại Việt Nam vừa sở hữu màn hình tràn cạnh Fullview mà còn có tới 4 camera chia đều cho hai phía. Với giá bán chỉ khoảng 6 triệu đồng, thiết bị này đã gây sức ép rất lớn lên những đối thủ ra mắt muộn hơn. Xét tổng thế, Nova 2i khá hoàn hảo trong tầm giá từ thiết kế mới đẹp mắt, camera sau chụp ảnh xoá phông ở mức ổn cùng con chip Kirin 690 do chính Huawei sản xuất mang lại hiệu năng rất tốt. Thực sự, đây là một trong những sản phẩm đáng mua trong phân khúc dưới 6 triệu.


Xem thêm:

3. Wiko View XL/ View Prime

View XL/ View Prime là hai tân binh mới của hãng điện thoại thương hiệu Pháp Wiko, đây cũng là những sản phẩm có màn hình Fullview 18:9 rẻ nhất thị trường hiện nay với mức giá lần lượt là 4.999 triệu đồng và 5.799 triệu đồng . Máy sở hữu thiết kế kim loại tinh tế, cảm biến vân tay tiện lợi, cấu hình ổn định với vi xử lý Snapdragon, viên pin 3.000 mAh cho thời gian trải nghiệm dài và camera tích hợp chế độ làm đẹp thông minh cùng màn hình FullView 18:9. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho những ai muốn trải nghiệm công nghệ Fullview với mức giá thấp nhất.


[qc]
[/qc]
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/10/17
Bài viết
71
Được thích
25
#2
ngon nhất vẫn là heo quay nova 2i, xài hơn 1 tháng nay chưa có j phải chê, có điều pin thì tạm hài lòng thôi. :3
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom