Mời dùng thử ứng dụng mới có thể mang bạn "đi bất cứ đâu" đến từ Microsoft

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2144 #1
Tương tự như ứng dụng tìm kiếm ảnh và địa điểm trên Google, Microsoft đã từng nghiên cứu và phát triển một ứng dụng tìm kiếm của riêng mình, dự án mang tên Microsoft Garage. Và bây giờ người dùng có thể khám phá toàn bộ địa điểm trên thế giới trên thiết bị iOS hay Android của mình với ứng dụng mới mang tên Outings.

Ứng dụng Outings cho phép người dùng khám phá cũng như tìm kiếm các địa điểm thú vị trên khắp thế giới, bao gồm khá nhiều thông tin cũng như hình ảnh về các địa điểm từ các blog du lịch nổi tiếng. Nếu bạn chưa có kế hoạch nào cho chuyến du lịch sắp đến, thì Outings sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm nỗi tiếng, cũng như những bức ảnh tuyệt đẹp ở đó.

Không chỉ riêng Outings, dự án Microsoft Garage còn tạo ra khá nhiều ứng dụng. Trong số đó còn có ứng dụng Arrow Launcher - Ứng dụng thay đổi launcher mặc định trên Android được phát triển năm 2015. Một vài tháng sau đó, Microsoft đã cho ra mắt ứng dụng Mimicker Alarm - một ứng dụng báo thức bắt buộc bạn phải hành động để tắt thông báo như làm một biểu hiện trên khuôn mặt, hoặc ra khỏi giường, ... Bạn có thể tải hai ứng dụng này ở link dưới:
Nếu bạn thích du lịch và muốn trải nghiệm ứng dụng Outings thì hãy tải ở link dưới:
Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom