Người dùng tại Việt Nam có thể được thay pin iPhone 6s miễn phí, các máy còn lại thay pin giảm giá

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
13666 #1

Chương trình thay thế pin giảm giá đã được Apple chính thức áp dụng và người dùng iPhone tại Việt Nam đã có thể được đổi pin chính hãng miễn phí hoặc có trợ giá từ Apple.

Theo đó thì 1 trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại quận 1 TP.HCM đã xác nhận với Zing.vn rằng người dùng iPhone đời cũ tại Việt Nam đã có thể hưởng chính sách đổi pin mới để không gây ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị. Cũng theo trung tâm này thì iPhone 6s nằm trong diện bị ảnh hưởng có thể được thay pin miễn phí. Trong khi đó, những model cũ hơn như iPhone 6, iPhone 5S hoặc mới hơn như iPhone 7 (và các phiên bản plus) sẽ được thay thế với mức giá thấp từ Apple.
Hiện nay vẫn chưa rõ tất cả những chiếc iPhone 6s đều được thay pin miễn phí hay chỉ những thiết bị nằm trong diện (bị tắt nguồn đột ngột) tới từ Apple. Thông tin cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng trung tâm này cho biết người dùng cần mang thiết bị đến tận nơi để kiểm tra. Tùy vào đời máy, số IMEI và tình trạng sử dụng mới có thể kết luận trường hợp nào được thay miễn phí hoặc giảm giá pin.
Bạn có thể kiểm tra các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam tại đây và xem xét đưa chiếc iPhone của mình đi thay pin nếu thấy dấu hiệu của việc giảm sút hiệu năng.
Ngoài ra nếu là 1 người thích "mày mò học hỏi" bạn cũng có thể tự thay pin cho chiếc iPhone của mình (nếu có đầy đủ công cụ) với loạt video tổng hợp đến từ TECHRUM tại đây:
Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Tham khảo: Zing.vn
 

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#4
toàn chi nhánh của fpt là nhiều.đơt này kha khá hàng 6s đổ xô thay pin
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#5
còn 5s em còn bảo hành 4 tháng :D free được k nhỉ
 

daucua001

Active Member
Tham gia
3/2/17
Bài viết
176
Được thích
77
#6
hà nội giá thay phin 4s là bao nhiêu nhỉ bác nào thay chưa ?
 

EricC

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
223
Được thích
147
#7
6s plus thì sao nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom