[CES 2018] Samsung ra mắt The Wall - chiếc TV MicroLED 146 inch dạng module đầu tiên trên thế giới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3419 #1

Trong sự kiện CES 2018, Samsung đã giới thiệu chiếc TV 4K The Wall và cho biết đây là chiếc TV dạng module đầu tiên trên thế giới.

The Wall có kích thước màn hình lên đến 146 inch và sử dụng công nghệ MicroLED. Tương tự với OLED, mỗi điểm ảnh LED siêu nhỏ trên màn hình có thể tự phát sáng, không cần đèn nền, từ đó giúp mang lại màu đen sâu hơi và màu sắc rực rỡ hơn. Độ sáng cũng là điểm mạnh của loại màn hình này.


Cận cảnh tấm nền MicroLED

Các viền bezel của “Bức tường" này gần như không có. Samsung chưa giải thích rõ thiết kế module trên TV là như thế nào, chỉ nói là màn hình module có thể ghép lại để tạo nên màn hình kích thước “khủng” hơn hoặc thay đổi linh hoạt theo thiết kế trong phòng.


Khi nhìn gần dưới ánh sáng tốt, bạn có thể thấy cạnh của từng module, nhưng khi chúng hiển thị nội dung thì các cạnh gần như biến mất, không ảnh hưởng đến hình ảnh. Samsung cũng không cho biết mẫu TV trưng bày tại CES 2018 được tạo thành từ bao nhiêu module.
Hiện tại, đây chỉ mới là sản phẩm thử nghiệm, nhưng Samsung đã có kế hoạch biến The Wall thành sản phẩm thương mại trong thời gian tới. Tuy chưa đưa ra mức giá dự kiến, nhưng chắc chắn chiếc TV này sẽ không dành cho mọi người.

Xem thêm:


Nguồn: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#2
To thế thì dĩ nhiên k dành cho nhu cầu gia đình rồi
 

nguyenconuong

New Member
Tham gia
1/8/17
Bài viết
51
Được thích
6
#3
Có chiếc tivi này trong 1 căn phòng lớn đeo kính 3D nữa thì phê lòi :D
 

okbuy

Member
Tham gia
23/4/16
Bài viết
55
Được thích
3
#4
Okbuy.vn chuyên cung cấp các mặt hàng như: Máy massage, điện gia dụng, dụng cụ y tế,... giá rẻ, chất lượng, uy tín 100% ở mọi lúc mọi nơi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí giúp bạn tiết kiệm thời gian, có thể mua sắm nhiều.

Website: OKBUY.vn - Mua Sắm Online Điện Gia Dụng, Máy Masssage
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom