Tính năng Seepdo On hỗ trợ theo dõi dưới nước trên Gear Fit2 Pro là gì? Nó hoạt động như thế nào?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2290 #1

Gear Fit2 Pro là một trong hai thiết bị đeo tay đầu tiên của Samsung được tích hợp khả năng kháng nước 5ATM (Theo tiêu chuẩn ISO 22810: 2010 dành cho đồng hồ đeo tay trong các điều kiện cụ thể.), nghĩa là người dùng có thể thoải mái lặn tối đa ở độ sâu lên đến 50m. Đây là chuẩn kháng nước dành cho các thiết bị bơi lội chuyên nghiệp, đáp ứng cả hoạt động đầy áp lực trong môi trường nước của vận động viên.

Mọi dữ liêu khi tập luyện dưới nước sẽ được ứng dụng Speedo On thu thập lại và mang đến đánh giá chính xác nhất về hiệu quả tập luyện của người dùng. Vậy Seepdo On là gì? Nó hoạt động như thế nào?


Seepdo On là phần mềm do hãng thiết bị bơi nổi tiếng Speedo phát triển dựa trên các thuật toán chuyện nghiệp để có thể tối ưu độ chính xác và truyền dữ liệu liên tục vào nền tảng web Speedo On cũng như hợp tác cùng Samsung để nó có thể tương thích với Samsung Health. Ứng dụng này có nhiệm vụ theo dõi các chỉ số bơi chính bao gồm số vòng bơi, thời gian bơi và kiểu bơi. Sau đó, đưa ra những phân tích bơi lội của người dùng và theo dõi sự tiến bộ của bạn với mục tiêu đã đặt ra, cùng với các chương trình đào tạo bổ sung, và đưa ra lời khuyên phù hợp với bạn.


Speedo On, cũng cho phép quan sát hoạt động bơi xung quanh bạn, cho phép bạn theo dõi những người bơi lội khác, tham gia vào các thử thách và chia sẻ thành tích. Trên Gear Fit2 Pro hay Samsung Gear Sport, ứng dụng Speedo On còn hỗ trợ người bơi hoàn thành các thử nghiệm thời gian và lấy điểm SWOLF của họ (một phép đo hiệu quả bơi). Mặt khác, Gear Fit2 Pro còn được tích hợp cảm biến GPS, Barometer( Áp kế) và Accelerometer (Gia tốc kế) sẽ hỗ trợ các bạn ghi nhận mọi thông tin nơi bạn luyện tập, áp suất khí quyển và tính năng theo dõi vân động nâng cao có thể nhận biết các hoạt động thể thao chính xác mà chủ nhân đang chơi như đạp xe, chạy bộ, chơi tennis..v..v...


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom