[PC/Free] 4 game miễn phí trên máy tính có chế độ chơi Battle Royale tương tự như PUBG

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
8888 #1

Kể từ thời điểm mà PUBG bất ngờ trở thành một cơn sốt trên thế giới thì đã có kha khá nhà phát hành chuyển hướng phát triển nhằm đánh vào thể loại đang ăn khách này. Và nếu bạn thuộc vào lớp người chơi muốn chơi PUBG nhưng lại không có điều kiện để thưởng thức thì tại sao không thử tìm đến những sự lựa chọn khác cũng tương tự nhưng lại hoàn toàn miễn phí nào?

#1 Fortnite


Fortnite vốn là một game TPS multiplayer với gameplay nghiêng mạnh về thế giới sandbox, cho phép người chơi có thể tự do xây dựng căn cứ để phòng ngự, đồng thời đối đầu với vô số những kẻ địch khác ở khắp mọi nơi. Và cách đây vài tháng, hãng phát triển của Fortnite đã quyết định đưa ra một bước đi khá táo bạo khi bổ sung thêm vào một chế độ chơi mới với phong cách Battle Royale đang gây sốt trên thị trường, không những thế, người chơi có thể trải nghiệm chế độ chơi này một cách hoàn toàn miễn phí dù cho bản gốc của game được thiết kế là game buy-2-play.

Bạn đọc có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ Fortnite của Epic Games để tải launcher đồng thời đăng ký tài khoản nếu như chưa có.
#2 Rules of Survivals


Rules of Survival
là tựa game thuộc thể loại Battle Royale do NetEase Games phát hành với nguồn cảm hứng bắt nguồn từ bom tấn PUBG của Bluehole. Được đánh giá là "bản sao" hoàn hảo nhất của PUBG trên nền tảng mobile, hiện nay Rules of Survival đã phát triển khá rộng rãi và có phải phiên bản tương thích với cả PC và không hề yêu cầu cấu hình quá gắt gao như PUBG, không những thế mà lại còn hoàn toàn miễn phí nữa cơ,

Truy cập vào đường dẫn bên dưới, sau đó lựa chọn tải về bản cài đặt của phiên bản PC nhé.
#3 Knife Out


Cũng tương tự như Rules of Survival, Knife Out có chung "cha đẻ" là NetEase Games cũng đồng thời là một game mobile free-2-play, sở hữu gameplay gần như giống hệt với Rules of Survival và tất nhiên là có cả phiên bản dành cho PC rồi. Tuy nhiên có lẽ NetEase Games có ý định mang Knife Out tiếp cận với người chơi ở quê nhà không thôi, cho nên vẫn chưa quá chú trọng vào bộ ngôn ngữ tiếng Anh.

Bạn đọc nếu thực sự không ngần ngại về rào cản ngôn ngữ thì có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải game nhé.
#4 Paladins


Từng một thời bị mang ra so sánh với bom tấn Overwatch của Blizzard do sở hữu gameplay có quá nhiều yếu tố tương đồng, tuy nhiên khi mà thời gian trôi qua, Paladins dần có được vị thế riêng trên thị trường game, và vừa mới đây, trong bản cập nhật với của Paladins, đã bổ sung thêm chế độ chơi bRoyale, kết hợp cùng yếu tố MOBA cũng như FPS vốn của game, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ đấy.
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
Paladin có vẻ hay, còn Royal trên cùng thì art nhìn đẹp quá, hình như nó có cả cơ chế như làm khán giả xem dưới dạng AR
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom