Samsung đăng ký bằng sáng chế smartphone có màn hình tương tự như Essential Phone

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2182 #1

Với xu hướng thiết kế hiện nay, phần viền bezel trên những thiết bị smartphone đã được giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, điều này sẽ giảm bớt diện tích để đặt các cảm biến và một số nhà sản xuất đã chọn cách hy sinh một phần màn hình để chứa camera và các cảm biến, Samsung có thể sẽ là hãng tiếp theo thực hiện điều này.

Cụ thể, Samsung đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) vào ngày 3 tháng 7 năm 2017 và được công bố vào ngày 11 tháng 1 vừa qua. Theo những hình ảnh trên, chiếc smartphone được minh họa sẽ giá giống mẫu Essential Phone với phần cạnh khuyết nhỏ ở phía trên.



Trong khi đó, một số hình ảnh khác lại cho thấy, thiết bị sẽ có một vùng khuyết rất nhỏ ở bên phải và là vị trí của cụm camera trước. Ngoài ra, tỉ lệ màn hình của các máy cũng được chuyển sang 19:9 thay vì 18.5:9 như trước đây.

Nhiều khả năng, đây chính là thiết kế của chiếc Galaxy Note 9 sắp tới của Samsung. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ khả năng, thiết kế "cạnh khuyết" sẽ không bao giờ xuất hiện trên những model Galaxy. Hiện tại, Samsung đang sở hữu rất nhiều bằng sáng chế nhưng chỉ một phần trong số đó được áp dụng vào các sản phẩm của hãng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizChina
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom