Samsung sẽ sử dụng chất liệu hợp kim "Metal 12" siêu bền trên các mẫu Galaxy và Gear tương lai?

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1870 #1

Trên mẫu laptop lai tablet Samsung Notebook 9 (2018) vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung đã sử dụng chất liệu mới có tên gọi "Metal 12" - chất liệu hợp kim nhẹ và bền được chế tạo từ ma-giê và nhôm. Samsung cũng vừa đăng ký nhãn hiệu "Metal 12" với Văn phòng sở hữu trí tuệ Châu Âu (EUIPO) và bộ hồ sơ đăng ký này đã hé lộ khả năng Metal 12 sẽ được Samsung lựa chọn cho hê thống khung vỏ của các mẫu smartphone Galaxy và smartwatch Gear trong tương lai.

Trên chiếc laptop lai Notebook 9 (2018) vừa ra mắt, chất liệu Metal 12 đã thể hiện tính ưu việt của mình khi giúp thiết bị giảm trọng lượng một cách rõ rệt nhưng đồng thời cũng bổ sung một vẻ ngoài rất cao cấp và cứng cáp. Chắc chắn là khi Metal 12 được sử dụng cho các dòng smartphone và smartwatch của Samsung, hãng sẽ nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng.


Trước khi Galaxy S7 được công bố, đã từng có tin đồn cho rằng model này sẽ sở hữu hệ thống khung vỏ bằng hợp kim ma-giê kết hợp kính siêu bền. Tuy nhiên trên thực tế Galaxy S7 vẫn chỉ sở hữu chất liệu khung vỏ như thế hệ Galaxy S6 tiền nhiệm. Chúng ta thậm chí sẽ chưa thể thấy sự xuất hiện của Metal 12 trên thế hệ Galaxy S9 và S9+ sắp ra mắt nhưng nhiều khả năng các dòng sản phẩm di động cao cấp của Samsung từ 2019 sẽ được trang bị chất liệu Metal 12 cho khung vỏ.

Xem thêm:

Theo: GizmoChina
 
Top Bottom