Cài ảnh từ vệ tinh làm hình nền smartphone hấp dẫn không kém hình "chính chủ" trên Pixel 2

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3714 #1

Trên Pixel 2, Google đã kèm theo những hình nền GPS rất đẹp mắt, nhưng còn giới hạn địa điểm và không dễ cài trên máy khác. Nếu thích thể loại này, bạn có thể thử qua hai ứng dụng dưới đây nhé.

Skyline



Đầu tiên là Skyline, ứng dụng này vừa phát hành trong thời gian gần đây và được khá nhiều người chú ý bởi cách hoạt động rất giống với hình nền chính chủ của Google. Skyline sử dụng dữ liệu bản đồ 3D từ Mapbox, cung cấp vị trí khá chi tiết. Bạn có thể lấy vị trí của mình hoặt một vị trí nào đó trên bản đồ làm hình nền.

Skyline sẽ chuyển góc nhìn khi bạn mở khoá hoặc vuốt trên màn hình chính, thậm chí khi nghiêng máy cũng sẽ thấy hiệu ứng hình ảnh động.


Đáng tiếc là ứng dụng này không cung cấp hiệu ứng theo thời gian thực như hình nền của Google và cũng không miễn phí. Skyline được bán với giá 45.000 đ trên Play Store.

Download:

Map Live Wallpaper


Bên cạnh Skyline thì Map Live Wallpaper cũng là một ứng dụng lấy hình ảnh vệ tinh làm hình nền khá tốt.


Không có những hiệu ứng đẹp như Skyline, nhưng Map Live Wallpaper là một ứng dụng miễn phí, cung cấp cho người dùng hình nền từ vệ tinh của nơi mình đang ở. Vị trí này hiện thị theo thời gian thực, bạn di chuyển sang nơi khác thì chấm tròn hiển thị vị trí sẽ di chuyển theo, nếu đặt mức phóng đại to thì hình nền cũng thay đổi. Tính năng này khá hay, giúp bạn có thể xem đường xunh quanh nhanh mà không cần phải mở ứng dụng bản đồ ra.

Bạn có thể chọn nhiều cách hiển thị bản đồ khác nhau, có thể bật bản đồ 2D hoặc bản đồ vệ tính, hiển thị cả tên đường, hay chọn mức độ zoom, trong mục Settings.

Download:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom